Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương
HHT - Hơn 2000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi ngay khi vừa chính thức khai trương vào sáng ngày 6/12.

UNIQLO là thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản. Theo thống kê, ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có một số cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương ảnh 1

Hôm nay (6/12), UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ 35-45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là một cột mốc mới của UNIQLO. Trải dài trên ba tầng với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 3.100 mét vuông, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu này có 2 mặt tiền ra vào thuộc Trung tâm thương mại Parkson.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương ảnh 2
 
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương ảnh 3
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương ảnh 4

Hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi ngay khi cửa hàng vừa chính thức khai trương vào 9h30 sáng ngày 6/12.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi đón hàng ngàn khách ngay khi vừa chính thức khai trương ảnh 5

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi hoạt động chính thức trong khung giờ từ 9h30 sáng đến 10h30 tối các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến chủ nhật.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Triển lãm nghệ thuật tại Hà Nội: Giới trẻ mong có thêm nhiều di sản được "đánh thức"

Triển lãm nghệ thuật tại Hà Nội: Giới trẻ mong có thêm nhiều di sản được "đánh thức"

HHT - Giới trẻ Hà thành vừa trải qua 2 tuần tràn đầy cảm hứng với các triển lãm, buổi trình diễn nghệ thuật tại các di sản trăm tuổi của Thủ đô. Không chỉ có nơi để "sống ảo" bất tận, những triển lãm này đem lại nhiều hơn thế, là nơi để chữa lành, truyền cảm hứng về văn hóa - lịch sử... Đó cũng là lý do Gen Z Hà thành ngóng đợi thêm nhiều di sản sẽ được "đánh thức" theo cách mới lạ này.
Triển lãm tranh đa giác quan Van Gogh: The Immersive Experience đã cập bến Việt Nam

Triển lãm tranh đa giác quan Van Gogh: The Immersive Experience đã cập bến Việt Nam

HHT - Tháng 12 này, vũ trụ nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh lần đầu tiên đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Không đơn thuần trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, triển lãm với diện tích lên đến 3.800m2 kết hợp cùng công nghệ tương tác và không gian trang trí sẽ tái hiện sống động cuộc đời bình dị và hơn 900 kiệt tác của đại danh họa Vincent Van Gogh.
"Rì-viu" triển lãm ở tháp nước Hàng Đậu: Xếp hàng cả tiếng, chỉ có vài phút tham quan

"Rì-viu" triển lãm ở tháp nước Hàng Đậu: Xếp hàng cả tiếng, chỉ có vài phút tham quan

HHT - Lượng lớn người có nhu cầu tham quan, nhất là về chiều tối và cuối tuần khiến khu vực tháp nước Hàng Đậu thời gian gần đây luôn bận rộn, kín người xếp hàng. Không gian nghệ thuật bên trong lạ mắt nhưng du khách chỉ có khoảng vài phút để tham quan. Với những người phải xếp hàng đến cả tiếng đồng hồ để được vào trong, đó là trải nghiệm quá chóng vánh.