Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Ai cũng công nhận BLACKPINK đã tỏa sáng rực rỡ tại Tuần lễ thời trang Paris, cô gái nào cũng trở thành tâm điểm tại sự kiện mình tham dự. Nhưng nếu xét theo giá trị truyền thông thì có một thành viên vượt trội hơn hẳn.

Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2022 đã kết thúc được vài ngày nhưng dư âm mà BLACKPINK để lại vẫn chưa dứt. Cả ba thành viên Jisoo, Jennie và Rosé đều thu hút trọn sự chú ý trong các show diễn của thương hiệu mà mình làm gương mặt đại diện.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 1

BLACKPINK đều tỏa sáng như nhau ở Paris

Không chỉ diện đồ sang chảnh, tạo hình xinh đẹp mà ba thành viên BLACKPINK còn ghi điểm nhờ thái độ làm việc cực chuyên nghiệp, luôn rạng rỡ tươi tắn trong suốt sự kiện dù chỉ được mặc đồ mỏng manh giữa thời tiết giá lạnh.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 2

Netizen xuýt xoa thương các cô gái phải chịu giá lạnh

Tuy rằng Jisoo, Jennie và Rosé đều được quan tâm chú ý nhiều ngang nhau nhưng nếu xét theo những con số cụ thể trên mạng xã hội thì giá trị truyền thông mà ba cô gái BLACKPINK mang lại cho nhãn hàng có chênh lệch khá rõ. Trong số ba nhà mốt mời BLACKPINK làm khách mời trong show diễn, Dior xếp ngôi đầu bảng nhờ các bài đăng liên quan đến Jisoo thu hút tương tác cực lớn.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 3

Bài đăng của Jisoo có tương tác cao nhất trên Instagram Dior

Trên tài khoản Instagram chính thức của Dior, bức hình Jisoo trên thảm đỏ show diễn có 1 triệu lượt thích, hơn 61 nghìn bình luận. Con số này tuy chưa là gì so với các bài đăng của thành viên BLACKPINK nhưng cao gấp nhiều lần các bức hình khác mà Dior đăng tải.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 4

Jisoo giúp Dior thu được giá trị truyền thông lớn nhất sự kiện này

Tính sơ sơ thì trong tuần lễ thời trang vừa rồi, hai bài đăng về Jisoo trên tài khoản của Dior mang lại giá trị truyền thông tới 15,7 triệu đôla (khoảng 357 tỷ đồng). Jisoo đã đóng góp tới gần một nửa giá trị truyền thông mà Dior tạo ra trong sự kiện lần này, từ đó mà Dior trở thành nhà mốt đứng đầu bảng xếp hạng truyền thông trong suốt sự kiện thời trang.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 5

Lượng người xem livestream show diễn cũng tăng vọt nhờ Jisoo

Thêm một con số nữa chứng minh sức hút đáng nể của Jisoo. Đó là có tới 54 triệu tài khoản ở Trung Quốc theo dõi livestream show diễn của Dior Buổi diễn lần này không có ngôi sao Trung Quốc nào góp mặt nhưng lại thu hút lượng người xem cao gấp ba lần năm ngoái. Rõ ràng phần lớn người xem chỉ muốn ngắm nhìn xem Jisoo mặc gì, Jisoo xinh ra sao, càng cho thấy danh tiếng Jisoo thực sự đáng nể.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 9
MỚI - NÓNG
Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum khóa XV
Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum khóa XV
HHT - Tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022–2027, đã bầu 33 anh, chị vào Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XV, 11 anh, chị vào Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Tại hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn Kon Tum, anh Xiêng Thanh Phúc tái đắc cử Bí thư Tỉnh Đoàn; các anh: A Xây, Nguyễn Văn Mạnh và Nguyễn Bảo Tân tái đắc cử chức Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Kon Tum khóa XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Tân sinh viên trường Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội bùng nổ tại Trại Hội nhập IStart Camp 2022
Tân sinh viên trường Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội bùng nổ tại Trại Hội nhập IStart Camp 2022
Ngày 27 - 29/9, Trường Quốc tế - ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức chương trình Trại Hội nhập “IStart Camp 2022” dành cho các tân sinh viên K21. “IStart Camp 2022” là phiên bản nâng cấp của tuần lễ Đào tạo hội nhập với diện mạo hoàn toàn mới và các hoạt động sáng tạo phù hợp với các bạn trẻ thế hệ Z năng động, tự tin và nhiệt huyết.

Có thể bạn quan tâm

Nhà phê bình âm nhạc phản đối đặc cách nghĩa vụ quân sự cho BTS: Không nên coi nhập ngũ là hình phạt

Nhà phê bình âm nhạc phản đối đặc cách nghĩa vụ quân sự cho BTS: Không nên coi nhập ngũ là hình phạt

HHT - Giữa những tranh cãi BTS có nên được miễn/ đặc cách hay thực hiện nghĩa vụ quân sự thay thế hay không, một nhà phê bình âm nhạc đã thẳng thắn chọn đứng về phe phản đối. Khó khăn và phức tạp trong việc mở rộng hệ thống thực hiện nghĩa vụ thay thế cho thấy khả năng cao các thành viên BTS vẫn sẽ phải nhập ngũ như công dân bình thường.
Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

Fanbase kêu gọi đồng loạt gửi thư yêu cầu YG bảo vệ quyền riêng tư của Jennie BLACKPINK

HHT - Những bức ảnh riêng tư của Jennie (BLACKPINK) vẫn tiếp tục bị tung ra trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng. Nhưng YG Ent - công ty chủ quản của BLACKPINK vẫn im lặng mà không có bất kỳ thông báo trấn an, hay dấu hiệu đang xử lý những hành động gây tổn hại đến danh dự nghệ sĩ khiến fan tức giận hơn cả.
Crush lần đầu kết hợp cùng j-hope: Tái hiện vũ đạo hit "MIC Drop" (BTS) trong MV "Rush Hour"

Crush lần đầu kết hợp cùng j-hope: Tái hiện vũ đạo hit "MIC Drop" (BTS) trong MV "Rush Hour"

HHT - Trở lại sau 2 năm vắng bóng vì nhập ngũ, giọng ca "Beautiful" (Goblin) Crush khiến công chúng bất ngờ khi kết hợp cùng main dancer của BTS - j-hope trong sản phẩm mới. Single "Rush Hour" khiến người nghe thích thú với điệp khúc bắt tai, cùng vũ đạo kết hợp mượt mà với động tác tay trứ danh bản hit của "MIC Drop" (BTS).