Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Ai cũng công nhận BLACKPINK đã tỏa sáng rực rỡ tại Tuần lễ thời trang Paris, cô gái nào cũng trở thành tâm điểm tại sự kiện mình tham dự. Nhưng nếu xét theo giá trị truyền thông thì có một thành viên vượt trội hơn hẳn.

Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2022 đã kết thúc được vài ngày nhưng dư âm mà BLACKPINK để lại vẫn chưa dứt. Cả ba thành viên Jisoo, Jennie và Rosé đều thu hút trọn sự chú ý trong các show diễn của thương hiệu mà mình làm gương mặt đại diện.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 1

BLACKPINK đều tỏa sáng như nhau ở Paris

Không chỉ diện đồ sang chảnh, tạo hình xinh đẹp mà ba thành viên BLACKPINK còn ghi điểm nhờ thái độ làm việc cực chuyên nghiệp, luôn rạng rỡ tươi tắn trong suốt sự kiện dù chỉ được mặc đồ mỏng manh giữa thời tiết giá lạnh.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 2

Netizen xuýt xoa thương các cô gái phải chịu giá lạnh

Tuy rằng Jisoo, Jennie và Rosé đều được quan tâm chú ý nhiều ngang nhau nhưng nếu xét theo những con số cụ thể trên mạng xã hội thì giá trị truyền thông mà ba cô gái BLACKPINK mang lại cho nhãn hàng có chênh lệch khá rõ. Trong số ba nhà mốt mời BLACKPINK làm khách mời trong show diễn, Dior xếp ngôi đầu bảng nhờ các bài đăng liên quan đến Jisoo thu hút tương tác cực lớn.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 3

Bài đăng của Jisoo có tương tác cao nhất trên Instagram Dior

Trên tài khoản Instagram chính thức của Dior, bức hình Jisoo trên thảm đỏ show diễn có 1 triệu lượt thích, hơn 61 nghìn bình luận. Con số này tuy chưa là gì so với các bài đăng của thành viên BLACKPINK nhưng cao gấp nhiều lần các bức hình khác mà Dior đăng tải.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 4

Jisoo giúp Dior thu được giá trị truyền thông lớn nhất sự kiện này

Tính sơ sơ thì trong tuần lễ thời trang vừa rồi, hai bài đăng về Jisoo trên tài khoản của Dior mang lại giá trị truyền thông tới 15,7 triệu đôla (khoảng 357 tỷ đồng). Jisoo đã đóng góp tới gần một nửa giá trị truyền thông mà Dior tạo ra trong sự kiện lần này, từ đó mà Dior trở thành nhà mốt đứng đầu bảng xếp hạng truyền thông trong suốt sự kiện thời trang.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 5

Lượng người xem livestream show diễn cũng tăng vọt nhờ Jisoo

Thêm một con số nữa chứng minh sức hút đáng nể của Jisoo. Đó là có tới 54 triệu tài khoản ở Trung Quốc theo dõi livestream show diễn của Dior Buổi diễn lần này không có ngôi sao Trung Quốc nào góp mặt nhưng lại thu hút lượng người xem cao gấp ba lần năm ngoái. Rõ ràng phần lớn người xem chỉ muốn ngắm nhìn xem Jisoo mặc gì, Jisoo xinh ra sao, càng cho thấy danh tiếng Jisoo thực sự đáng nể.

Cùng tỏa sáng ở Tuần lễ thời trang nhưng vì sao Jisoo tạo hiệu ứng mạnh nhất BLACKPINK? ảnh 9
MỚI - NÓNG
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

HHT - Quá trình Min Hee Jin gia nhập HYBE sau đó thành lập ADOR đang bị cư dân mạng "đào lại". Netizen nghi ngờ NewJeans là dự án từng thuộc về tay của Source Music và Min Hee Jin đã tác động để tách nhóm ra riêng với cô. Điều này khiến Source Music rơi vào nợ nần và buộc phải "chắp vá" đội hình cho ra mắt LE SSERAFIM nhanh chóng.
Lovely Runner tập 6: Đến lượt Im Sol rung động vì Sun Jae, nhưng vẫn chưa thành đôi

Lovely Runner tập 6: Đến lượt Im Sol rung động vì Sun Jae, nhưng vẫn chưa thành đôi

HHT - "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) tập 6 hứa hẹn sẽ lại tràn ngập những sự đáng yêu, ngọt ngào của Im Sol và Sun Jae. Nhưng cũng báo trước sẽ buồn nhẹ vì dường như Sol chưa thể chấp nhận được thần tượng của mình lại thích mình, vụ tai nạn khiến Sol bị liệt có thể tới. Cặp "chíp bông" Sol - Jae có lẽ sẽ mất một thời gian nữa mới chính thức hẹn hò.
Drama HYBE - Min Hee Jin: Rò rỉ bằng chứng phản bội, Knet "trông như viết nhật ký"

Drama HYBE - Min Hee Jin: Rò rỉ bằng chứng phản bội, Knet "trông như viết nhật ký"

HHT - Truyền thông Hàn vẫn đang liên tục cập nhật những diễn biến mới của ồn ào giữa HYBE với CEO Min Hee Jin - ADOR. Văn bản được cho là bằng chứng phản bội của cô được tung ra, ngoài ra, truyền thông cũng đưa tin về việc Min Hee Jin cho rằng ngoài ILLIT, TWS, RIIZE đều bắt chước "con gái" của bà - NewJeans.