Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nếu bạn nghĩ rằng BLACKPINK trở thành gương mặt đại diện của các hãng trang sức xa xỉ vì xinh đẹp, sang chảnh thì đúng. Nhưng đó vẫn chưa phải nguyên nhân thực sự giúp BLACKPINK được săn đón đến vậy.

Mới đây, Rosé vừa trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho hãng trang sức xa xỉ Tiffany & Co. Trước đó, Lisa cũng đảm nhận vị trí tương tự cho dòng trang sức Bvlgari còn Jisoo làm con cưng của Cartier. Đây đều là những hãng trang sức nổi tiếng thế giới, với những món đồ siêu đắt đỏ đến mức các fan có muốn “cheap moment” với BLACKPINK cũng khó.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 1

Ba thành viên BLACKPINK đang là "nàng thơ" của các nhãn hàng trang sức xa xỉ.

Trong vòng chưa đầy một năm, ba thành viên BLACKPINK trở thành "nàng thơ" của ba hãng trang sức xa xỉ là điều chưa từng xảy ra trong K-Pop. Các thương hiệu này đều khẳng định họ chọn BLACKPINK vì khí chất nổi bật, diện mạo xinh đẹp cá tính cũng như danh tiếng đỉnh cao của nhóm.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 2

Lisa là đại sứ cho Bvlgari.

Thế nhưng, netizen tin rằng nguyên nhân thật sự nằm ở sức hút của BLACKPINK trên mạng xã hội và nhờ thế giúp danh tiếng của các nhãn hàng tăng vọt. Theo thống kê của công ty phân tích số liệu NetBase Quid thì Cartier và Bvlgari có chỉ số truyền thông đứng đầu các thương hiệu trang sức xa xỉ trong năm 2020.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 3

Chỉ số truyền thông Cartier tăng vọt nhờ Jisoo.

NetBase Quid tính toán được rằng Bvlgari là thương hiệu trang sức được gọi tên nhiều nhất trên các mạng xã hội với 2,05 triệu lượt đề cập, hơn 20 tỷ lượt hiển thị. Cartier cũng bám sát nút với 2,03 triệu lượt nhắc tên và 17,8 triệu lượt hiển thị. Những con số này cao gấp nhiều lần so với các thương hiệu đối thủ. Quan trọng nhất là các bài đăng liên quan đến Bvlgari hay Cartier đều có đính kèm hashtag #lisa, #jisoo #blackpink.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 4

Rosé cũng giúp thương hiệu Tiffany & Co. được biết đến nhiều hơn.

Sức hút từ BLACKPINK đã giúp Bvlgari hay Cartier thu hút được hàng triệu người quan tâm chú ý. Hình ảnh Jisoo hay Lisa đeo trang sức của hãng tràn ngập trên mạng xã hội cũng cho thấy các nhãn hàng hưởng lợi cực lớn khi mời BLACKPINK làm gương mặt đại diện. Giờ đây, chắc chắn Tiffany & Co. sẽ có thành công tương tự khi bắt tay cùng Rosé.

Đã tìm ra lý do khiến BLACKPINK trở thành "con cưng" của các hãng trang sức xa xỉ ảnh 8
MỚI - NÓNG
Đấu giá nhầm quầy hàng nên phải bán món Ấn Độ, người phụ nữ Việt này khiến dân mạng nể phục
Đấu giá nhầm quầy hàng nên phải bán món Ấn Độ, người phụ nữ Việt này khiến dân mạng nể phục
HHT - Một phụ nữ gốc Việt ở Singapore định mở quầy bán món ăn Việt tại trung tâm ẩm thực, nhưng do đấu giá nhầm nên cô đã “giành được” một quầy hàng để… bán món Ấn Độ. Câu chuyện nhầm lẫn hy hữu này được một số trang tin ở Singapore đăng lên mạng, nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Có thể bạn quan tâm