Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước

HHT - K-Pop không thiếu các cô gái sở hữu làn da trắng mịn màng nhưng chỉ có rất ít nữ idol được gọi là “Bạch Tuyết phiên bản đời thực” khiến netizen chỉ biết trầm trồ “da trắng bật tông là đây”.

K-Pop không thiếu các cô gái sở hữu làn da trắng mịn màng nhưng chỉ có rất ít nữ idol được gọi là “Bạch Tuyết phiên bản đời thực” khiến netizen chỉ biết trầm trồ “da trắng bật tông là đây”.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 1

Trong các tiêu chí về vẻ đẹp của idol K-Pop, làn da trắng như sứ, mịn màng không tì vết là một yếu tố quan trọng. Người châu Á vốn đã chuộng nước da trắng và người Hàn Quốc lại càng coi trọng làn da nên idol càng trắng càng được khen là đẹp. Hiếm hoi lắm mới có những nữ idol da nâu như Hwasa được mọi người chú ý mà thôi.

Nhưng da trắng thì chưa đủ, netizen Hàn còn có khái niệm “da trắng bật tông”, nói đến những cô gái sở hữu làn da trắng như sữa, trắng đến khó tin nhất là khi đứng cạnh người khác. Và điểm quanh thì K-Pop hiện chỉ có 5 cô gái xứng danh Bạch Tuyết mà thôi.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 2

Trong số những idol K-Pop sở hữu làn da trắng như Bạch Tuyết thì Wendy (Red Velvet) thường được khen là cô gái da trắng bật tông. Cả năm thành viên nhóm Red Velvet đều rất trắng, nhưng Wendy thậm chí còn trắng hơn.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 3

Ngay cả “hung thần showbiz” Dispatch cũng công nhận Wendy là cô gái có làn da trắng và hoàn hảo nhất K-Pop hiện giờ.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 4

Bên cạnh gương mặt xinh xắn, Shuhua ((G)I-DLE) còn khiến nhiều cô gái ghen tị vì làn da trắng mịn như sữa. Chỉ cần so sánh làn da ở vùng cổ, cánh tay với khuôn mặt là thấy ngay Shuhua trắng không cần phấn.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 5

Thế nên netizen mới nói vui rằng nhìn vào đội hình nhóm (G)I-DLE, họ vẫn có thể biết được Shuhua đứng đâu dù chưa cần nhìn mặt. Cứ thấy cô gái nào trắng bật tông là gọi tên Shuhua thôi.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 6

Từ khi mới debut, Dahyun (TWICE) đã có biệt danh “đậu phụ” vì làn da trắng mịn như lớp đậu hũ của mình.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 7

Da trắng thôi đã đủ để ao ước, đằng này Dahyun còn có được làn da khỏe mạnh, không hề bị đốm mụn hay lỗ chân lông to.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 8

Xét về đường nét khuôn mặt, Chaeryeong (ITZY) có thể không xinh đẹp rực rỡ nhưng làn da thì thực sự là điểm cộng.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 9

Các cô gái ITZY vốn sở hữu làn da trắng mịn rồi nhưng khi đứng cùng Chaeryeong, họ vẫn bị nước da trắng phát sáng của cô nàng lấn át.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 10

Taeyeon (SNSD) cũng là nữ idol nổi tiếng với làn da Bạch Tuyết. Mỗi khi Taeyeon xuất hiện giữa đám đông, khán giả đều trầm trồ vì nước da đáng mơ ước của cô.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 11

Dù vào nghề đã lâu, năm nay cũng đã 31 tuổi nhưng Taeyeon vẫn giữ được nước da căng mịn cho thấy trưởng nhóm SNSD chăm sóc da rất kỹ.

Da trắng mịn thôi chưa đủ, phải trắng bật tông như các cô gái này mới khiến netizen ao ước ảnh 15
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm