Đài truyền hình Nhật Bản phải xin lỗi vì đưa sai câu nói của Jimin (BTS)

Đài truyền hình Nhật Bản phải xin lỗi vì đưa sai câu nói của Jimin (BTS)
HHT - Đài TBS đã trích dẫn sai hoàn toàn câu nói của Jimin, khiến không ít người dân Nhật Bản hiểu lầm và cư dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ.

Đài truyền hình lớn của Nhật Bản - TBS đã phải đính chính và xin lỗi vì đưa sai câu nói của Jimin (BTS).

Đài truyền hình Nhật Bản phải xin lỗi vì đưa sai câu nói của Jimin (BTS) ảnh 1

Cụ thể, vào ngày 18/11, chương trình Leave It to Atko! của TBS đã thực hiện bản tin về scandal chiếc áo sơ mi nhạy cảm của Jimin. Chương trình này có trích dẫn câu nói của Jimin tại concert ở Tokyo Dome vào ngày 14/11: "Tôi đã gây ra sự quan ngại cho không chỉ cho fan Nhật Bản mà cả người hâm mộ trên toàn cầu. Tôi rất xin lỗi các fan Nhật".

Tuy nhiên, Jimin không hề nói như vậy. Thành viên BTS trải lòng: "Rất nhiều ARMY và mọi người trên khắp thế giới đã ngạc nhiên và lo lắng vì những sự kiện gần đây. Tôi cũng vậy, trái tim tôi cũng rất đau".

Đài truyền hình Nhật Bản phải xin lỗi vì đưa sai câu nói của Jimin (BTS) ảnh 2

Đài TBS đã trích dẫn sai hoàn toàn câu nói của Jimin, khiến không ít người dân Nhật Bản hiểu lầm và cư dân mạng Hàn Quốc phẫn nộ. Trước phản ứng dư luận, N Star của TBS thừa nhận: "Chúng tôi đã đưa tin rằng Jimin của BTS nói "Tôi xin lỗi tất cả mọi người ở Nhật Bản" vào ngày 14 trong concert Tokyo Dome. Nhưng anh ấy thực ra đã nói: "Trái tim tôi cũng rất đau. Chúng tôi xin cáo lỗi và sẽ chỉnh sửa lại".

Về chiếc áo gây tranh cãi, BigHit đã đứng ra giải thích đây là một sự cố và thành viên Jimin không hề cố ý.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".