Paris Fashion Week Menswear Spring-Summer 2023
Tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2023 (Paris Fashion Week Menswear Spring-Summer 2023) vừa qua, Lisa (BLACKPINK), V (BTS), Sehun (EXO) và Yuta (NCT) là 4 đại diện của K-Pop lọt vào danh sách 10 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất theo giá trị truyền thông đem lại cho thương hiệu (EMV - Earned Media Value).
Top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất tại Paris Fashion Week. |
Là đại diện nữ châu Á duy nhất, Lisa đồng thời là người có giá trị truyền thông cao nhất, mang về 29,1 triệu đôla (hơn 682 tỷ đồng) cho CELINE. Sự xuất hiện của Lisa còn được CEO của LVMH Burnard Arnault ví như một sự thành công mang tầm cỡ thế giới. |
Tuần lễ Thời trang Nam Xuân Hè Paris 2023 đánh dấu lần đầu tiên V xuất hiện riêng tại một sự kiện về thời trang. Là khách mời đặc biệt trong show diễn của CELINE, V đem về giá trị truyền thông ước tính 12 triệu đôla (hơn 281 tỷ đồng). |
Tuy không tham dự tuần lễ thời trang năm nay, Sehun vẫn chiếm nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và đứng thứ 3 về chỉ số EMV dù chỉ đăng tải thiệp mời và bó hoa đến từ Dior. |
Giống với đàn anh cùng nhà, Yuta không thể tham dự sự kiện do vướng lịch trình cùng nhóm. Tuy vậy, thành viên NCT vẫn đứng thứ 9 trong Top 10 người có sức ảnh hưởng. |
Milan Fashion Week Menswear Spring-Summer 2023
Bên cạnh Tuần lễ Thời trang Nam Paris, Tuần lễ Thời trang Nam Milan Xuân Hè 2023 cũng ghi nhận tầm ảnh hưởng đáng nể đến từ các ngôi sao Hàn Quốc. 5 thứ hạng trong Top 10 BXH EMV có sự chiếm sóng của 6 cái tên, gồm Song Kang, Momo (TWICE), Mingyu (SEVENTEEN), Jeon Somi, Juyeon và Younghoon (THE BOYZ)
Tom Holland và ngôi sao của 2gether Win Metawin lần lượt chiếm 2 vị trí đầu bảng. |
Win Metawin (phải) và Song Kang (trái) lần lượt xếp hạng 2 và 3 về chỉ số EMV sau màn xuất hiện ở show diễn thời trang nam của Prada tại Milan. Win mang về 4,97 triệu đôla (gần 117 tỷ đồng), trong khi Song Kang mang về 2,71 triệu đôla (gần 64 tỷ đồng) cho Prada. |
Momo (TWICE) xếp hạng 4, giá trị truyền thông ước tính 2,39 triệu đôla (hơn 56 tỷ đồng) cho Prada với khoảng 9,3% tương tác trên mạng xã hội. |
Prada tiếp tục có thêm 1,23 triệu đôla (gần 29 tỷ đồng) EMV từ mỹ nam của SEVENTEEN - Mingyu. |
Bộ đôi visual của THE BOYZ - Younghoon và Juyeon xếp hạng 6. Cả hai không tham dự trực tiếp show diễn của Prada tại Milan nhưng vẫn gây ảnh hưởng nhờ loạt bài đăng quảng bá cho mẫu túi mới từ hãng. |
Jeon Somi (cựu thành viên I.O.I) là sao Hàn cuối cùng được gọi tên trong Top 10 BXH EMA. Nữ thần tượng xếp hạng 7, EMA đạt 903K đôla (hơn 21 tỷ đồng). Cả 6 sao Hàn có mặt trong Top 10 đều đem về giá trị truyền thông cho Prada. |