Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2023, Lisa (BLACKPINK), V (BTS) và Sehun (EXO) đã vượt qua nhiều sao phương Tây khác, lần lượt đánh chiếm Top 3 vị trí cao nhất tại bảng xếp hạng sao có sức ảnh hưởng nhất. 

Paris Fashion Week Menswear Spring-Summer 2023

Tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris Xuân Hè 2023 (Paris Fashion Week Menswear Spring-Summer 2023) vừa qua, Lisa (BLACKPINK), V (BTS), Sehun (EXO)Yuta (NCT) là 4 đại diện của K-Pop lọt vào danh sách 10 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất theo giá trị truyền thông đem lại cho thương hiệu (EMV - Earned Media Value).

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 1

Top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất tại Paris Fashion Week.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 2

Là đại diện nữ châu Á duy nhất, Lisa đồng thời là người có giá trị truyền thông cao nhất, mang về 29,1 triệu đôla (hơn 682 tỷ đồng) cho CELINE. Sự xuất hiện của Lisa còn được CEO của LVMH Burnard Arnault ví như một sự thành công mang tầm cỡ thế giới.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 3

Tuần lễ Thời trang Nam Xuân Hè Paris 2023 đánh dấu lần đầu tiên V xuất hiện riêng tại một sự kiện về thời trang. Là khách mời đặc biệt trong show diễn của CELINE, V đem về giá trị truyền thông ước tính 12 triệu đôla (hơn 281 tỷ đồng).

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 4

Tuy không tham dự tuần lễ thời trang năm nay, Sehun vẫn chiếm nhiều sự chú ý từ giới truyền thông và đứng thứ 3 về chỉ số EMV dù chỉ đăng tải thiệp mời và bó hoa đến từ Dior.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 5

Giống với đàn anh cùng nhà, Yuta không thể tham dự sự kiện do vướng lịch trình cùng nhóm. Tuy vậy, thành viên NCT vẫn đứng thứ 9 trong Top 10 người có sức ảnh hưởng.

Milan Fashion Week Menswear Spring-Summer 2023

Bên cạnh Tuần lễ Thời trang Nam Paris, Tuần lễ Thời trang Nam Milan Xuân Hè 2023 cũng ghi nhận tầm ảnh hưởng đáng nể đến từ các ngôi sao Hàn Quốc. 5 thứ hạng trong Top 10 BXH EMV có sự chiếm sóng của 6 cái tên, gồm Song Kang, Momo (TWICE), Mingyu (SEVENTEEN), Jeon Somi, Juyeon và Younghoon (THE BOYZ)

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 6

Tom Holland và ngôi sao của 2gether Win Metawin lần lượt chiếm 2 vị trí đầu bảng.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 7

Win Metawin (phải) và Song Kang (trái) lần lượt xếp hạng 2 và 3 về chỉ số EMV sau màn xuất hiện ở show diễn thời trang nam của Prada tại Milan. Win mang về 4,97 triệu đôla (gần 117 tỷ đồng), trong khi Song Kang mang về 2,71 triệu đôla (gần 64 tỷ đồng) cho Prada.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 8

Momo (TWICE) xếp hạng 4, giá trị truyền thông ước tính 2,39 triệu đôla (hơn 56 tỷ đồng) cho Prada với khoảng 9,3% tương tác trên mạng xã hội.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 9

Prada tiếp tục có thêm 1,23 triệu đôla (gần 29 tỷ đồng) EMV từ mỹ nam của SEVENTEEN - Mingyu.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 10

Bộ đôi visual của THE BOYZ - Younghoon và Juyeon xếp hạng 6. Cả hai không tham dự trực tiếp show diễn của Prada tại Milan nhưng vẫn gây ảnh hưởng nhờ loạt bài đăng quảng bá cho mẫu túi mới từ hãng.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 11

Jeon Somi (cựu thành viên I.O.I) là sao Hàn cuối cùng được gọi tên trong Top 10 BXH EMA. Nữ thần tượng xếp hạng 7, EMA đạt 903K đôla (hơn 21 tỷ đồng). Cả 6 sao Hàn có mặt trong Top 10 đều đem về giá trị truyền thông cho Prada.

Dàn idol K-Pop chiếm sóng Tuần lễ thời trang: Lisa BLACKPINK có giá trị truyền thông cao nhất ảnh 15
Theo Lefty
MỚI - NÓNG
Bắc Ninh: Công an, đoàn viên thanh niên ra quân khắc phục hậu quả sau bão số 3
Bắc Ninh: Công an, đoàn viên thanh niên ra quân khắc phục hậu quả sau bão số 3
HHT - Trước tình hình ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã chỉ đạo Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành Đoàn trên địa bàn thành lập 126 tổ phản ứng nhanh của Đoàn Thanh niên các cấp, phát huy tinh thần xung kích thanh niên, sẵn sàng tham gia ứng phó, hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.

Có thể bạn quan tâm

Mặc fan kèn cựa, aespa - NewJeans vẫn tương tác thân thiết tại The Fact Music

Mặc fan kèn cựa, aespa - NewJeans vẫn tương tác thân thiết tại The Fact Music

HHT - Xét về khía cạnh âm nhạc, 2 nhóm nhạc aespa và NewJeans thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh, được coi như "kỳ phùng địch thủ" trong cuộc chiến cạnh tranh giành lấy "ngôi vương" Gen 4. Thế nhưng các thành viên của aespa và NewJeans lại có những tương tác cực "dưỡng thê" mỗi khi gặp nhau, mới nhất là tại lễ trao giải The Fact Music Awards 2024.
Love Next Door tập 9, 10: Khóc lụt nhà trước khi chữa lành với tràng cười từ tập 11

Love Next Door tập 9, 10: Khóc lụt nhà trước khi chữa lành với tràng cười từ tập 11

HHT - Bae Seok Ryu giấu gia đình và cả bạn thân về chuyện phẫu thuật ung thư dạ dày 3 năm trước tại Mỹ. Lần đột ngột đau bụng này có khiến Choi Seung Hyo ngờ ngợ có một khoảng cách nhỏ với cô. Đôi bạn thanh mai trúc mã cãi nhau. Nhưng không như những cuộc đấu khẩu trước đó, lần này, cả hai đều khóc.