Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 9 dành cho các nhóm nhạc nam. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 5/8/2019 đến ngày 6/9/2019.
BTS tiếp tục đứng đầu BXH tháng 9 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.738.556 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Jimin”, “Jungkook”, “V”. Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của BTS là “honest”, “love” và “do well”. Điểm phản ứng tích cực dành cho nhóm là 81,09%.
Mặc kệ mọi lùm xùm do nghi vấn gian lận phiếu bầu của Mnet, tân binh X1 đã xuất sắc đạt vị trí No.2 trên BXH tháng này với 5.734.703 điểm. Trong khi đó, EXO đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số 4.320.894.
NCT xếp thứ 4 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.184.543, đánh dấu mức tăng 24,42% trong số điểm của họ kể từ tháng 8. SEVENTEEN cũng tăng 20,89% so với tháng trước và chốt hạ top 5 BXH giá trị thương hiệu boy group tháng 9 với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.697.566.
Dưới dây là những nhóm nhạc giữ các vị trí cao trên BXH tháng này: