Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thu hút sự chú ý của cộng đồng K-Pop những ngày đầu năm 2022 phải kể đến màn tái xuất của Taeyeon với full album thứ ba mang tên “INVU”. Bận rộn tìm kiếm "thuyết âm mưu" trong loạt ảnh nhá hàng, cũng như thông tin đến từ các tài khoản phụ vừa được lập ra để quảng bá cho Taeyeon, nhưng nhiều fan vẫn chưa nguôi giận với SM, lý do là gì?

Mới đây, Taeyeon (SNSD) đã thông báo sẽ quay trở lại với full album thứ ba INVU. Tin tức này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi đây đã năm thứ ba kể từ khi trưởng nhóm SNSD phát hành album thứ hai Purpose. Loạt ảnh teasermood sampler nhá hàng cho album đang lần lượt được trình làng khiến người hâm mộ phấn khích.

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 1

Tạo hình đầy ma mị và quyến rũ của Taeyeon trong album mới.

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 2

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 3

Điều khiến cư dân mạng phải “ngả mũ thán phục” chính là sự đầu tư tỉ mỉ của ông lớn SM cho album INVU. Những mảnh ghép tiết lộ về album được đan cài một cách khéo léo trong loạt ảnh teaser.

Bắt đầu từ tài khoản Instagram chính thức của SNSD, trong tấm ảnh thứ 7 của bài đăng ngày 3/2, người hâm mộ phát hiện một tài khoản lạ được tag. Khi ấn vào đó sẽ tìm được những tag ẩn giấu dẫn tới các tài khoản khác và tiếp tục lần theo như vậy, cuối cùng sẽ tới tài khoản của Taeyeon. Chưa dừng ở đó, tại phần thông tin giới thiệu và caption ảnh của mỗi tài khoản bí ẩn, người hâm mộ sẽ có các manh mối về album INVU.

Mỗi tài khoản có thể là một vùng kí ức hoặc địa điểm tượng trưng cho các cung bậc cảm xúc mà Taeyeon trải qua, tương ứng với mạch cảm xúc, cũng như thông điệp của INVU. Nhưng nhìn chung, cả bốn đều tạo nên một vẻ u ám, bí ẩn.

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 4

Nhấp vào tài khoản @niur_dlo: Old Ruin (tàn tích cũ)…

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 5

…sẽ tìm được đến @esuoh_a: A house (căn nhà).

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 6

Tiếp đến là @tresed_tsav: Vast Desert (sa mạc rộng lớn)…

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 7

…sau đó đến tài khoản @ lot_tnacav: Vacant Lot (lô đất trống)…

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 8

…và cuối cùng sẽ dẫn về tài khoản của chính chủ.

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 9

Với thuyết âm mưu vô cùng kì công này, SM được khen ngợi nức nở về ý tưởng quảng bá và đầu tư cho Taeyeon.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ còn đang phấn khích với loạt thuyết âm mưu “đỉnh của chóp” thì SM lại bất ngờ thông báo huỷ phát hành highlight clip do vấn đề về chất lượng video. Highlight clip là một chuỗi sản phẩm quan trọng tiết lộ về giai điệu các ca khúc và tạo hình của Taeyeon trong MV. Vì vậy, thông báo chính thức từ SM Ent đã ngay lập tức nhận về làn sóng chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ.

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 10
Thông báo chính thức từ SM Ent.

Đây không phải lần đầu tiên SM có hành động bị coi là thiếu chuyên nghiệp như vậy. Trong đợt quảng bá ca khúc Mr. Mr. của SNSD, SM đã để mất dữ liệu MV gốc, chỉ còn lại ảnh và nhóm phải quay lại MV. Điều khiến người hâm mộ tức giận hơn là SM chỉ thông báo 2 tiếng đồng hồ trước khi phát hành MV.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng việc thông báo huỷ vào đúng ngày phát hành highlight clip của INVU có thể là chiêu trò để quảng bá album và cũng là một phần trong thuyết âm mưu của ông lớn SM.

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 11

Lịch trình phát hành album INVU.

INVU được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ về hình tượng của trưởng nhóm SNSD sau thành công vang dội của 2 full album trước đó. Album có tổng cộng 13 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, sẽ được phát hành vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2. Ngày 17/1, Taeyeon đã ra mắt single mở đường Can't Control Myself, đánh dấu bước đi đầu tiên của đợt tái xuất này. Nữ ca sĩ đã dồn nhiều tâm sức vào album lần này khi tham gia vào quá trình viết lời, lên ý tưởng concept. Với giọng ca nội lực, Taeyeon cùng INVU sẽ mang màu sắc gì dành cho Valentine năm nay?

Đầu tư 4 tài khoản phụ để quảng bá cho "INVU" của Taeyeon nhưng SM vẫn khiến fan "phẫn nộ" ảnh 15
MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.