Đây chính là đôi giày lấp lánh nhất Trung Quốc, ước mơ của mọi cô nàng mùa lễ hội

Đây chính là đôi giày lấp lánh nhất Trung Quốc, ước mơ của mọi cô nàng mùa lễ hội
HHT - Đôi giày này đang là sản phẩm được nhiều người chú ý nhất tại Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế lần thứ 1 đang diễn ra ở Thượng Hải. Nó có giá lên tới 30 triệu tệ, tương đương 101 tỷ đồng.

Đây chính là đôi giày lấp lánh nhất Trung Quốc, ước mơ của mọi cô nàng mùa lễ hội ảnh 1

Đôi giày được mệnh danh là vua của những đôi giày này được thương hiệu giày cao cấp Gènavant, chi nhánh Trung Quốc chế tác cùng nhà thiết kế đồ trang sức thế hệ thứ ba Reggie Hung, người là học trò của nhà thiết kế nổi tiếng Jimmy Choo.

Đây chính là đôi giày lấp lánh nhất Trung Quốc, ước mơ của mọi cô nàng mùa lễ hội ảnh 2
Thầy trò Jimmy Choo và Reggie Hung.

Sở dĩ nó có giá bán cao ngất ngưởng như thế vì nó được đính hơn 10.000 viên kim cương hồng trắng với tổng trọng lượng lên đến 300 cara, trong đó có 4 viên làm điểm nhấn, mỗi viên nặng 1 cara.

"Chuncan" hay "Splendidness of Spring" là đôi giày duy nhất trên thế giới được đính kim cương trên khắp bề mặt. Nó dành cho ai dám chi tới 30 triệu tệ (4,3 triệu đô la) để đứng trên đôi giày này.

Để làm ra sản phẩm độc đáo này, các nghệ nhân đã dùng hai năm riêng cho việc thiết kế chế tác. Riêng công đoạn đính các kim cương theo cách thủ công đã tiêu tốn 360 giờ đồng hồ. Các nghệ nhân đã sử dụng vàng để cố định các viên kim cương trên bề mặt đôi giày giúp sản phẩm vừa nhẹ, vừa chắc lại chiếu sáng lấp lánh.

Đây chính là đôi giày lấp lánh nhất Trung Quốc, ước mơ của mọi cô nàng mùa lễ hội ảnh 3

Đây chính là đôi giày lấp lánh nhất Trung Quốc, ước mơ của mọi cô nàng mùa lễ hội ảnh 4

Bên cạnh đôi giày kim cương độc đáo này, hãng Gènavant còn trưng bày một loạt những đôi giày được trang trí bằng ngọc bích, hồng ngọc và ngọc trai với thiết kế lấy cảm hứng từ những sản phẩm gốm nổi tiếng dưới thời nhà Thanh hay các bộ sưu tập trà của hoàng đế Ưng Chính và Càn Long.

Theo CGTN.COM
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?