Để kỉ niệm 6 năm EXO debut, EXO-L “đồng lòng” gửi email đến Google tạo biểu tượng tìm kiếm cho EXO

Để kỉ niệm 6 năm EXO debut, EXO-L “đồng lòng” gửi email đến Google tạo biểu tượng tìm kiếm cho EXO
HHT - Fandom EXO-L trong và ngoài nước đang ra sức vận động gửi email đến Google để dành tặng EXO một biểu tượng tìm kiếm riêng.

Google vốn dĩ đã quá quen thuộc với nhiều người trong chúng ta, là cỗ máy tìm kiếm lớn nhất thế giới và được mọi người sử dụng rất thường xuyên. Vì có lượng người sử dụng lớn, nên Google khá thường xuyên thay đổi logo ở trang chủ tìm kiếm tùy theo các khoảng thời gian và từng quốc gia để “chiều lòng” người dùng và cũng một phần để tránh sự nhàm chán với logo truyền thống. 

Để kỉ niệm 6 năm EXO debut, EXO-L “đồng lòng” gửi email đến Google tạo biểu tượng tìm kiếm cho EXO ảnh 1

EXO-L kêu gọi nhau cùng gửi email đến Google. (Nguồn: [Yeol Best!] EXO - ChanYeol 's Vietnam Fanpage)

Nắm bắt được điều này, fandom EXO-L đã và đang hô hào nhau gửi email bằng tiếng Anh tới Google với mong muốn tạo một biểu tượng tìm kiếm dành riêng cho EXO vào khoảng thời gian nhóm nhạc đình đám xứ Hàn kỷ niệm 6 năm debut. Thậm chí, EXO-L đã trổ tài khi thiết kế luôn một biểu tượng để Google... thay cho dễ.

 Để kỉ niệm 6 năm EXO debut, EXO-L “đồng lòng” gửi email đến Google tạo biểu tượng tìm kiếm cho EXO ảnh 2

Logo mà EXO-L thiết kế riêng để mừng 6 năm debut của EXO.

Ngoài thư yêu cầu, người hâm mộn nhóm nhạc nhà SM còn liệt kê những thành tích và tầm ảnh hưởng của EXO để đơn đề nghị dễ được thông qua. Nếu yêu cầu này được chấp nhận thì đúng vào ngày 8/4 năm nay, các fan EXO trên toàn thế giới sẽ được thấy biểu tượng dành riêng cho nhóm mỗi khi mở trang chủ tìm kiếm của Google.

HIẾU CÔNG

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

MBC phản hồi tranh cãi liên quan đến BTS trong "Tomorrow", nhưng không làm fan hài lòng

HHT - Sau khi bị ARMY (fandom của BTS) cáo buộc cố ý sử dụng thông tin của Jung Kook và V (BTS) vào nội dung phim của "Tomorrow" một cách thiếu thiện chí, đại diện sản xuất phim từ MBC đã đưa ra phản hồi. Nội dung lời hồi đáp này không khiến fan của nhóm hài lòng và cho rằng nhà đài vẫn còn "ghim" BTS vì chuyện xưa.