Đến lượt thủ đô Seoul hóa "Thành phố tím" vì BTS và ARMY

Đến lượt thủ đô Seoul hóa "Thành phố tím" vì BTS và ARMY
HHT - Để chào mừng "MUSTER" lần thứ 5 của BTS và ARMY, thủ đô Seoul sẽ được "nhuộm tím".

Sau Busan, fan meeting lần thứ 5 của BTS mang tên MUSTER [MAGIC SHOP] sẽ được tiếp tục diễn ra ở Olympic Gymnastics Arena, Seoul vào ngày 22 và 23/6. Để chào mừng sự kiện này, thành phố Seoul đã chính thức thông báo sẽ "nhuộm tím" thủ đô của Hàn Quốc từ ngày 21/6 đến 23/6. 

Đến lượt thủ đô Seoul hóa "Thành phố tím" vì BTS và ARMY ảnh 1

Cụ thể từ ngày 21/6 đến 23/6, sau khi mặt trời lặn (8 giờ tối) mỗi ngày, những địa điểm nổi tiếng của Seoul sẽ được bao phủ trong ánh sáng tím. Những nơi được thắp lên ánh sáng tím sẽ là Seoullo 7017, Cầu Dongho, Tòa thị chính Seoul, Tháp Lotte World, Tháp N Seoul và Sebitseom.

Những quảng cáo của BTS cũng sẽ được phát trên toàn thành phố. Một quan chức chia sẻ: "Một số quảng cáo của BTS, bao gồm cả video quảng cáo họ quay với thành phố Seoul, sẽ được phát ở nhiều địa điểm khác nhau bao gồm cả Thư viện Thủ đô Seoul. Thông qua đó, chúng tôi có kế hoạch để mọi người biết rằng BTS là đại sứ danh dự của Seoul và cuối cùng quảng bá thành phố Seoul tới khách du lịch".

Seoul không phải là địa danh đầu tiên được "nhuộm tím" vì BTS và ARMY. Trước Seoul, để chào mừng MUSTER lần thứ 5, Busan cũng đã được "nhuộm tím". Trước đó nữa, trong thời gian BTS tổ chức World tour Love Yourself: Speak Yourself, các địa điểm nổi tiếng như tòa nhà Empire State - New York, Mỹ và SVĐ Wembley - Luân Đôn, Anh cũng đã được thắp sáng bởi một màu tím.

Đến lượt thủ đô Seoul hóa "Thành phố tím" vì BTS và ARMY ảnh 2
Màu tím là màu sắc tượng trưng cho BTS và A.R.M.Y.
Theo Soompi
MỚI - NÓNG
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
Tác giả Đoàn Bảo Châu: Các phiên chợ ngoài trời của New Zealand là đặc sản của xứ Kiwi
HHT - Có lẽ điều tôi sắp nói ra sẽ khiến cho các tín đồ shopping hơi thất vọng một chút, vì New Zealand không phải là một quốc gia quá mặn mà với hàng hiệu sang chảnh hay là các trung tâm thương mại xa hoa. Thậm chí, nếu so sánh về mức độ và tốc độ mua sắm hàng hiệu, tôi nghĩ Singapore hay Thái Lan còn nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần. Nếu có mua hàng hiệu, dân Kiwi thường chuộng chi tiêu cho các sản phẩm thời trang thể thao nhất vì ở đây họ tham gia rất nhiều hoạt động thể thao ngoài trời.
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
Ấn Độ: Cặp vợ chồng sinh đôi hai bé gái đúng 2 năm sau ngày mất của hai cô con gái lớn
HHT - Một chuyện kỳ diệu không thể tin nổi đã đến với cặp vợ chồng người Ấn Độ: Đúng 2 năm trước, họ mất 2 cô con gái vì một tai nạn, thế rồi đến năm nay, họ lại sinh đôi được 2 cô con gái, vào đúng ngày mất của 2 con gái đầu. Cư dân mạng gọi đây là chuyện tình cờ vô cùng hiếm có.

Có thể bạn quan tâm

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

Lisa trượt cúp SBS Inkigayo, anti-fan nhân cơ hội “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng?

HHT - Sự việc một bộ phận khán giả được cho là fan của Lisa có hành động gây tranh cãi ngay sau khi "LALISA" trượt cúp tuần tại sân khấu SBS Inkigayo đang khiến nhiều Knet bức xúc, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có không ít người đặt nghi vấn chủ nhân của những bình luận quá khích không phải là người hâm mộ Lisa, mà là anti-fan nhân cơ hội này để “hắt nước bẩn” vào nữ thần tượng.