Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Khi đi tìm những nhan sắc đình đám của ba ông lớn SM, JYP và YG Ent thì netizen phát hiện mỗi công ty lại có một gu chọn visual rất khác biệt. Bất ngờ nhất là BLACKPINK đình đám đến vậy vẫn phải xếp sau một đàn chị nhà YG Ent.

K-Pop không thiếu các idol xinh đẹp rực rỡ nhưng mỗi công ty giải trí đều có những nhan sắc nổi bật hẳn lên, được xem là gương mặt đại diện cho công ty. Mới đây, Knet đã bình chọn những nữ idol nổi bật nhất của BIG3 và nhận ra gu chọn visual của SM, JYP hay YG đều có khác biệt nhất định.

SM Ent chuyển từ thanh thuần sang kiêu sa

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 1

Visual đình đám đầu tiên của SM Ent là Yoona và đến tận bây giờ, nữ idol debut 14 năm và đã qua tuổi 30 vẫn là nhan sắc đình đám trong K-Pop. Yoona ghi điểm với nhan sắc trong sáng thanh thuần và nụ cười rạng rỡ khiến ai nhìn cũng thấy dễ chịu.

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 2

Nhưng sau này, SM Ent lại chuyển sang tìm kiếm và lăng xê những nữ idol có khí chất lạnh lùng, kiêu sa. Tiêu biểu cho visual kiểu này chính là Irene (Red Velvet). Irene cười thì rất xinh nhưng cô lại nổi tiếng với gương mặt lạnh như băng, ánh mắt sắc sảo được ví với "nữ hoàng băng giá".

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 3

Karina (aespa) chính là visual thế hệ mới của nhà SM. Cũng giống như Irene, thành viên của aespa toát ra vẻ kiêu sa cùng vẻ đẹp siêu thực, đôi khi nhìn không giống người thường. Dù thích khí chất của Karina hay không thì netizen vẫn công nhận cô là nhan sắc độc đáo của K-Pop thế hệ thứ tư.

JYP thích visual có nụ cười tỏa nắng và tràn đầy sức sống

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 4

Suzy được xem là gương mặt đại diện đầu tiên cho JYP và đặt nền tàng cho gu chọn visual của công ty này. Dù là lúc mới debut với vóc dáng mũm mĩm hay bây giờ đã giảm cân thành công, Suzy vẫn gắn liền với hình ảnh tươi sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 5

Tzuyu (TWICE) tuy có nét đẹp khác đàn chị Suzy nhưng cũng là đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp khỏe khoắn, luôn mang lại năng lượng tích cực. Nụ cười bừng sáng như ánh nắng cộng thêm vóc dáng săn chắc đầy khỏe khoắn của Tzuyu luôn đốn tim người hâm mộ.

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 6

Khi nhóm ITZY ra mắt, em út Yuna cũng được chú ý với gương mặt xinh đẹp và luôn toát ra vẻ lạc quan vui vẻ. Yuna lúc nào cũng xuất hiện với khí chất vừa trong trẻo ngây thơ vừa hoạt bát vui vẻ chứng tỏ công ty JYP đặc biệt yêu thích các nữ idol mang phong cách Suzy.

Công ty YG chọn idol có vẻ đẹp Hoa hậu

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 7

Chắc hẳn ai cũng nghĩ Jisoo sẽ được chọn làm visual tiêu biểu cho nhà YG Ent. Quả thực là Jisoo với gương mặt đẹp như hoa hậu, khí chất thanh nhã kiêu sa không chỉ nổi bật trong nhóm BLACKPINK mà còn được xem là một trong những nữ idol xinh đẹp nhất K-Pop hiện giờ.

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 8

Tuy nhiên, ngoài Jisoo thì công ty YG Ent còn một gương mặt đại diện khác với nhan sắc chẳng hề thua kém. Đó chính là Sandara Park, cựu thành viên nhóm 2NE1 và luôn khiến netizen ngưỡng mộ với diện mạo không tuổi. Dù năm nay đã 37 tuổi nhưng Dara vẫn xinh đẹp trẻ trung chẳng kém gì các thành viên BLACKPINK.

Đi tìm visual đại diện cho BIG3: BLACKPINK vẫn xếp sau một nhan sắc đình đám nhà YG ảnh 12
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm