Bên cạnh tên nhóm, tên fandom, màu sắc đại diện thì logo cũng là yếu tố được nhiều nhóm nhạc và công ty giải trí K-Pop quan tâm. Hầu như nhóm nhạc nào cũng có logo cho riêng mình để các fan nhìn vào nhận ra ngay. Có những logo đơn giản như kiểu làm cho có nhưng không ít logo được thiết kế rất bài bản, đẹp mắt và phù hợp với phong cách của nhóm khiến fan K-Pop nói vui rằng “nhìn đã biết nhóm được công ty cưng chiều ra sao".
Thậm chí fan K-Pop còn bình chọn ra những logo đẹp nhất, là logo đạt được các tiêu chí như đơn giản ấn tượng, độc đáo và phù hợp với nhóm.
Được biết thành viên Soyeon chính là người nghĩ ra logo chính thức cho (G)I-DLE.
Logo có màu tím cực nổi bật, các chữ cái cách điệu cũng rất ấn tượng nhưng chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc sao nhìn mãi không ra chữ (G)I-DLE? Thực ra logo này không có chữ (G) mà chỉ còn I-DLE, nhưng chính ba chữ DLE cũng đã được chuyển sang tiếng Hàn nên bạn sẽ không thể tìm được DLE ở đây đâu.
Logo của TXT cũng được khen là đơn giản mà ấn tượng, cho thấy công ty Big Hit đầu tư cho nhóm rất chu đáo.
Trước đó, logo của BTS lẫn ARMY với hình cánh cửa đang mở ra cũng khiến các K-Pop xuýt xoa khen ngợi là quá ý nghĩa.
Logo nhóm Loona nhìn chẳng khác gì một bảng mật mã.
Nhắc đến những logo đẹp nhất K-Pop, tất nhiên không thể thiếu EXO. Ngay cả anti-fan cũng phải thừa nhận EXO sở hữu logo hoàn hảo về mọi mặt: Đẹp về thiết kế, ý nghĩa về nội dung.
Màn biến hình logo này của EXO càng khiến fan K-Pop trầm trồ hơn nữa.
Logo của Winner nhìn đơn giản vậy thôi nhưng chắc chắn các họa sĩ thiết kế cũng phải cho ra hàng chục bản nháp trước khi chốt được cái cuối cùng.
Logo của Oh My Girl mang hình vương miện cách điệu vừa ngọt ngào vừa nữ tính, lại không sợ nhầm lẫn.