Điểm danh những sao Hàn được mệnh danh là “thánh sold-out” trong năm 2019

Điểm danh những sao Hàn được mệnh danh là “thánh sold-out” trong năm 2019
HHT - Có rất nhiều idol K-Pop sở hữu bàn tay vàng, đụng vào đâu là cháy hàng món đó nên được fan đặt cho biệt danh ‘thánh sold-out”.

Cặp bài trùng Jung Kook - V (BTS)

Jung Kook và V được cho là sở hữu
Jung Kook từng giúp sold-out các sản phẩm thời trang như BT21×Uniqlo, áo Dreamcatcher Drop Shoulder (của A Nothing)... Chỉ cần Jung Kook sử dụng một sản phẩm bất kỳ, fan đều háo hức săn tìm cho bằng được. Bằng chứng là ốp điện thoại, rượu, sản phẩm dưỡng da, thậm chí là sách hay nước xả vải, tất cả đều cháy hàng nhờ hiệu ứng của Jung Kook.
V cũng không kém cạnh. Chiếc vest đen mà nam idol mặc đợt tháng 9 tại sân bay hay chiếc jacket mặc ở New Zeland đã nhanh chóng hết hàng.
Chiếc áo phông V mặc trong 2019 Summer Package cũng ở tình trạng tương tự.
Cả V và Jung Kook đều đã giúp các tựa sách như I Decided to Live As Me (tác giả Kim Soo Hyun), The Power Of Words (Shin Do Hyun và Yoon Naru) trở nên nổi tiếng đến mức hết hàng. Thậm chí, trên trang web nhà xuất bản còn gắn thêm thông tin

Kang Daniel

 Kang Daniel chính là gương mặt
Cũng như Jung Kook và V, Kang Daniel có khả năng sold-out đủ món đồ, từ quần áo, son môi, lens mắt, gấu bông, poster, tai nghe, tạp chí đến đồ ăn.

Yoona

Yoona là idol nữ thế hệ hai hiếm hoi có khả năng sold-out các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, từ đồ gia dụng đến thời trang, từ đồ ăn đến phụ kiện.
Yoona giúp hãng Micheal Kros và một số hãng thời trang khác cháy hàng nhiều item. Các dụng cụ làm bánh Waffle, dụng cụ cắt rau củ, áo khoác dài mà Yoona sử dụng trong chương trình Hyori' Homestay hay snack Lay ở thị trường Đài Loan cũng sold-out nhờ có người đại diện là Im Yoona.

Lisa

Lisa sở hữu khả năng sold-out thần thánh trong giới nữ idol. Hàng loạt nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, tạp chí..., đều sold-out khi gắn mác Lisa.
Nhiều nhân vật tiếng tăm ở Thái Lan đã chi cả trăm triệu tiền mỹ phẩm của hãng Moonshoot để có cơ hội gặp gỡ Lisa.
Hiện tại, Instagram của Lisa đã chạm mốc 27 triệu lượt theo dõi. Đồng nghĩa với việc mỗi bài post quảng cáo của cô nàng có thể thu về mức thù lao khủng, ước tính lên đến 2 tỷ đồng.

Link bài gốc: https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/chau-a/5-sao-han-duoc-menh-danh-thanh-sold-out-trong-2019-4031166.html

Theo ione.vnexpress.net
MỚI - NÓNG
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn
HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

Dispatch tiết lộ cách Min Hee Jin "thành mẹ" NewJeans: Thất bại thì HYBE gánh nợ

HHT - Theo Dispatch, không thể quy hết thành công của NewJeans là nhờ Min Hee Jin: "NewJeans thành công, Min Hee Jin sẽ được ghi nhận. Nếu NewJeans thất bại, các khoản nợ sẽ được HYBE chi trả chứ không phải ADOR". 5 thành viên của NewJeans đều ký hợp đồng và được Source Music đào tạo, trước khi "bị kéo" về ADOR cùng Min Hee Jin.