"Điểm danh" Top 10 MV K-Pop có số lượt xem cao nhất năm 2018

"Điểm danh" Top 10 MV K-Pop có số lượt xem cao nhất năm 2018
HHT - Với sự "bùng nổ" của Youtube và các nền tảng mạng xã hội, việc sở hữu một MV trăm triệu lượt xem đã không còn là chuyện hiếm gặp trong K-Pop.

10: Starry Night/MAMAMOO (7/3) - 25 triệu lượt xem

Starry Night là một bài hát khơi dậy cảm hứng phiêu lưu và khám phá những điều bí ẩn. Bối cảnh MV là một đêm trăng sáng, khiến các thành viên nhớ về những kỉ niệm cùng người thương của mình.

9: Shine/PENTAGON (2/4) - 58 triệu lượt xem

Với phong cách âm nhạc vui tươi và độc đáo, Shine cho phép các thành viên thể hiện sự "ngớ ngẩn dễ thương" của mình trên sân khấu. PENTAGON còn dùng những điệu nhảy phổ biến nhằm "hút" các fan quốc tế.

8: Baam/MOMOLAND (26/6) - 73 triệu lượt xem

MOMOLAND là một nhóm nhạc rất biết cách tận dụng các MV để tương tác với fan một cách hiệu quả và hài hước.

7: Dance The Night Away/TWICE (9/7) - 83 triệu lượt xem

TWICE vốn nổi tiếng với những concept vui nhộn như xác sống hay hoang đảo. Sống sót nơi hoang đảo hẳn là rất khắc nghiệt, nhưng TWICE lại cứ như đang đi... nghỉ dưỡng trong MV.

6: Bad Boy/Red Velvet (29/1) - 132 triệu lượt xem

Nhóm nữ nhà SM đã có một sự trở lại vô cùng thành công. Trong MV, Red Velvet đã cho thấy một hình tượng khác biệt hơn của nhóm. 

5: Love Scenario/iKON (25/1) - 149 triệu lượt xem

iKON đã đi được một chặng đường rất dài, từ một show sống còn đến thành công như hiện tại. Love Scenario nói về một mối tình đã qua, để lại những tổn thương trong lòng 7 chàng trai.

4: What Is Love?/TWICE (9/4) - 175 triệu lượt xem

Với MV What Is Love?, TWICE đã định nghĩa tình yêu thông qua những hình ảnh mang tính biểu tượng, xen kẽ những câu chuyện tình yêu vô cùng thú vị.

3: BBoom BBoom/MOMOLAND (3/1) - 226 triệu lượt xem

Các cô gái đã thu hút tất cả mọi người bằng một MV khác biệt và những tiếng beat không-thể-bắt-tai-hơn.

2: Fake Love/BTS (18/5) - 272 triệu lượt xem

MV ngập tràn những khung hình tuyệt mĩ, bước nhảy điêu luyện cùng cốt truyện mang đầy tính ẩn dụ. Từ đây, đã có rất nhiều giả thuyết (theory) được các ARMY lan truyền khắp thế giới.

1: DDU-DU DDU-DU/BLACKPINK (15/6) - 278 triệu lượt xem

Đây là cuộc "lật đổ" ngoạn mục nhất năm 2018 cho ngôi vị số 1 của BLACKPINK. Các cô gái đã mang đến tất cả những gì xuất sắc nhất, từ hát, rap đến vũ đạo. Chúc mừng BLACKPINK và BLINK nhé!

Theo allkpop
MỚI - NÓNG
"Vũ trụ" OTP Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Duy Khánh - Công Nam "dưỡng thê"
"Vũ trụ" OTP Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Duy Khánh - Công Nam "dưỡng thê"
HHT - Dàn "anh tài" trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG) nhận được sự yêu thích đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ vì tài năng cùng nguồn năng lượng tích cực. Tương tác đáng yêu của các "anh tài" cũng được fan (hoặc chính các "anh tài") ghép thành cặp bromance hay "gia đình", trở thành yếu tố "hút fan", tăng độ thảo luận cho chương trình.

Có thể bạn quan tâm

Khán giả phản đối Emily quay lại với người yêu cũ trong "Emily In Paris" mùa 5

Khán giả phản đối Emily quay lại với người yêu cũ trong "Emily In Paris" mùa 5

HHT - Có thể nói nhân vật bị ghét nhất “Emily in Paris” mùa 4 không phải là nữ chính mà là bạn trai cô, hay nói đúng hơn là bạn trai cũ. Bởi cuối mùa 4, Emily đã chia tay chàng đầu bếp nước Pháp. Nhiều khán giả bày tỏ họ đồng ý nếu mùa 5 Emily trở lại Paris, nhưng nối lại tình duyên với Gabriel thì không.