Đồ hiệu giá cao ngất ngưởng mà trông như cục phô-mai và dây điện thoại, các nhà thiết kế hết ý tưởng rồi sao?

HHT - Một số sản phẩm mới của các hãng hàng hiệu cao cấp khiến cư dân mạng ngao ngán vì chúng không chỉ trông kỳ cục, mà giá cả cũng… cao một cách kỳ cục nữa. Không biết có ai sẵn sàng mua những món đồ này để diện Tết không?

Các hãng thời trang hàng hiệu đôi khi có những ý tưởng thiết kế rất lạ lùng, có thể vừa mắt người này mà không vừa mắt người kia. Tuy nhiên, với một số sản phẩm mới này thì cư dân mạng chê là chính, vì thấy rất khó “thấm” nổi “vẻ đẹp” của chúng, lại càng không nuốt trôi được cái giá của chúng nữa.

Chẳng hạn, hãng Prada đang bán chiếc áo cổ lọ rất độc đáo, với rất nhiều lỗ, lại còn màu vàng, trông giống y như cục phô-mai.

Mà đó vẫn chưa phải là phần sốc nhất. Sốc nhất là bạn sẽ phải bỏ ra 905 bảng (gần 29 triệu đồng) để có chiếc áo này.

Đồ hiệu giá cao ngất ngưởng mà trông như cục phô-mai và dây điện thoại, các nhà thiết kế hết ý tưởng rồi sao? ảnh 1 Áo Prada trông như một lát phô-mai. Ảnh: Prada.

Chiếc áo phô-mai này nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Prada, cũng dễ hiểu thôi bởi dù là áo cổ lọ nhưng rõ ràng nó chẳng thể giữ ấm cho bạn vào mùa Thu hay mùa Đông.

Mà Prada cũng không phải là thương hiệu thời trang cao cấp duy nhất cho ra mắt một sản phẩm khó hiểu trong thời gian gần đây. Tháng trước, thương hiệu Moschino ra mắt chiếc túi cầm tay trông chính xác như một cái bánh mỳ to. Chỉ có điều, cái bánh mỳ này đắt hơn hẳn những cái bánh mỳ khác - nó có giá 758 bảng (hơn 24 triệu đồng), đã thế lại còn không ăn được.

Đồ hiệu giá cao ngất ngưởng mà trông như cục phô-mai và dây điện thoại, các nhà thiết kế hết ý tưởng rồi sao? ảnh 2 Túi bánh mỳ của Moschino, tất nhiên không ăn được đâu. Ảnh: Moschino.

Thật tình, nếu bạn kết hợp cái áo của Prada với cái túi của Moschino thì sao? Dù toàn là hàng cao cấp cả đấy, nhưng có giống như bạn hóa trang thành món bánh mỳ phô-mai nhân dịp Halloween không?

Chưa hết, có lẽ để theo xu hướng hoài cổ, cộng với cảm hứng từ chính đồ dùng trong nhà, nên thương hiệu thời trang Ý Bottega Veneta bắt đầu bán một sợi dây chuyền mà nếu không nói là dây chuyền, chắc chắn ai cũng nghĩ là cái dây điện thoại cố định.

Đồ hiệu giá cao ngất ngưởng mà trông như cục phô-mai và dây điện thoại, các nhà thiết kế hết ý tưởng rồi sao? ảnh 3 Sợi dây chuyền giá hàng chục triệu đồng đây. Ảnh: Bottega Veneta.

Bạn có thể đặt trước sợi dây chuyền này trên cửa hàng online của hãng ở Nhật bản, với giá 247.500 yen (hơn 54 triệu đồng). Nhưng có lẽ, để tiết kiệm thì bạn có thể cắt luôn dây của một chiếc điện thoại cố định cũ hỏng, vì trông cũng có khác gì đâu, lại còn có thể khoe mọi người rằng đấy là dây chuyền tự làm nữa chứ.

Đồ hiệu giá cao ngất ngưởng mà trông như cục phô-mai và dây điện thoại, các nhà thiết kế hết ý tưởng rồi sao? ảnh 4
MỚI - NÓNG
Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam
Hội đồng Đội Trung ương tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam
HHT - Tối 17/8, tại huyện Tây Sơn (Bình Định) Hội Đồng đội TƯ tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam. Dự chương trình có chị Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TƯ; anh Lê Hải Long - Ủy viên Ban Thường vụ TƯ Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương.

Có thể bạn quan tâm

Elon Musk đùa cợt chuyện mua lại đội Manchester United: Có bị nhận “thẻ đỏ” vì làm loạn thị trường?

Elon Musk đùa cợt chuyện mua lại đội Manchester United: Có bị nhận “thẻ đỏ” vì làm loạn thị trường?

HHT - Ngày hôm qua, tỷ phú Elon Musk đã làm thế giới thể thao trở nên rộn ràng khi đăng tweet về ý định mua lại câu lạc bộ Manchester United. Nhưng rồi sau đó, Musk lại bảo rằng mình… đùa! Việc này khiến thị trường chứng khoán bỗng nhiên náo loạn, vậy Musk có phải nhận “thẻ đỏ” về mặt pháp lý?