Các hãng thời trang hàng hiệu đôi khi có những ý tưởng thiết kế rất lạ lùng, có thể vừa mắt người này mà không vừa mắt người kia. Tuy nhiên, với một số sản phẩm mới này thì cư dân mạng chê là chính, vì thấy rất khó “thấm” nổi “vẻ đẹp” của chúng, lại càng không nuốt trôi được cái giá của chúng nữa.
Chẳng hạn, hãng Prada đang bán chiếc áo cổ lọ rất độc đáo, với rất nhiều lỗ, lại còn màu vàng, trông giống y như cục phô-mai.
Mà đó vẫn chưa phải là phần sốc nhất. Sốc nhất là bạn sẽ phải bỏ ra 905 bảng (gần 29 triệu đồng) để có chiếc áo này.

Chiếc áo phô-mai này nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Prada, cũng dễ hiểu thôi bởi dù là áo cổ lọ nhưng rõ ràng nó chẳng thể giữ ấm cho bạn vào mùa Thu hay mùa Đông.
Mà Prada cũng không phải là thương hiệu thời trang cao cấp duy nhất cho ra mắt một sản phẩm khó hiểu trong thời gian gần đây. Tháng trước, thương hiệu Moschino ra mắt chiếc túi cầm tay trông chính xác như một cái bánh mỳ to. Chỉ có điều, cái bánh mỳ này đắt hơn hẳn những cái bánh mỳ khác - nó có giá 758 bảng (hơn 24 triệu đồng), đã thế lại còn không ăn được.

Thật tình, nếu bạn kết hợp cái áo của Prada với cái túi của Moschino thì sao? Dù toàn là hàng cao cấp cả đấy, nhưng có giống như bạn hóa trang thành món bánh mỳ phô-mai nhân dịp Halloween không?
Chưa hết, có lẽ để theo xu hướng hoài cổ, cộng với cảm hứng từ chính đồ dùng trong nhà, nên thương hiệu thời trang Ý Bottega Veneta bắt đầu bán một sợi dây chuyền mà nếu không nói là dây chuyền, chắc chắn ai cũng nghĩ là cái dây điện thoại cố định.

Bạn có thể đặt trước sợi dây chuyền này trên cửa hàng online của hãng ở Nhật bản, với giá 247.500 yen (hơn 54 triệu đồng). Nhưng có lẽ, để tiết kiệm thì bạn có thể cắt luôn dây của một chiếc điện thoại cố định cũ hỏng, vì trông cũng có khác gì đâu, lại còn có thể khoe mọi người rằng đấy là dây chuyền tự làm nữa chứ.
