Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty”

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty”
HHT - Không phải món đồ nào gắn mác “hàng công ty” cũng chất lượng và hữu dụng, đó chính xác là trải nghiệm dở khóc dở cười của các fan hâm mộ K-Pop khi nhìn vào những món đồ thần tượng.

Thành công và danh tiếng của “gà nhà” là cơ hội vàng cho một loạt những hình thức kinh doanh sinh lời của công ty chủ quản. Một trong số đó là sản xuất những món đồ liên quan đến thần tượng, được gọi là official goods. Bên cạnh những sản phẩm có hình thức đẹp và thực sự hữu dụng, thì cũng không hiếm những món đồ khiến người mua “cạn lời”, không biết phải phản ứng ra sao và sử dụng chúng như thế nào cho đúng cách.

Cùng nghía qua một vài ví dụ dưới đây nhé!

Búp bê GOT7 GOTOON

Nếu bạn không thể sở hữu thần tượng cho riêng mình, vậy thì một em búp bê là “bản sao” của thần tượng thì sao nhỉ? Từ ý tưởng đó, JYP đã cho ra đời loạt bảy chú nhóc tí hon đại diện cho bảy thành viên của nhóm nhạc GOT7. Tuy nhiên phần hình ảnh đại diện này được nhận xét là hơi “lỗi”, vì nếu không nhìn vào bảng tên, có lẽ chính những fan ruột cũng không thể phân biệt được đâu là thần tượng của mình.

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 1

Nhẫn EXO

Nếu không giới thiệu ngay từ đầu đây là hàng chính hãng từ công ty SM sản xuất riêng cho các EXO - L, hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới những chiếc nhẫn trẻ em bán đại trà, được làm bằng chất liệu acrylic (nhựa trong suốt), có đính thêm tên các thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng để nâng mức giá.

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 2

Snack EXO

Không dừng lại ở đồ trang sức, SM còn chăm lo cho sức khỏe của các EXO-L bằng món snack táo giòn, với mức giá khoảng 3,000 won/ bịch 30g (tương đương với 60.000 VNĐ).

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 3

Mũ SHINee

Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ chiếc mũ này không có gì đặc sắc đúng không? Tuy nhiên đây lại là một sản phẩm “sáng tạo” cộp mác công ty SM, chỉ cần kéo phần mặt nạ in hình khuôn mặt các thành viên được gắn trên mũ xuống, bạn đã “biến hình” thành một trong số những chàng trai SHINee rồi!

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 4

Đồ gia dụng TVXQ

Fan đùa rằng không chỉ tìm cách “bòn rút” tiền của fan, SM thực sự còn chăm lo đến đời sống của người hâm mộ. Bằng chứng là công ty đã tung ra bộ sản phẩm thìa và đũa dành riêng cho các CASS, tận tình quan tâm đến bữa ăn giấc ngủ của bạn.

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 5

Tuy nhiên đây không phải món đồ gia dụng duy nhất mà “tạp hóa” SM từng bán. Trước đó, công ty đã khiến fan cực sốc khi bán cả chổi quét album, quạt cầm tay hay ô dù.

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 6

Khuôn thực phẩm Daesung (BIGBANG)

“Hãy tạo ra những món ăn không chỉ ngon miệng mà con đẹp mắt” hẳn là thông điệp của công ty chủ quản khi tung ra thị trường khuôn thực phẩm Eyes, Nose, Lips theo đường nét khuôn mặt của Quý bà Smell.

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 7

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 8

“Đôi môi của Yoo Seung Jun”

Bạn không đọc nhầm đâu, thực sự là fan có thể sở hữu mô hình đôi môi không thể chân thực hơn của ca sĩ/ vũ công nổi tiếng ở Hàn Quốc Yoo Seung Jun đấy. Nhiều người cho rằng món đồ này thực sự đã đi đến giới hạn của sự kỳ quặc và có phần “kinh dị”.

Dở khóc dở cười với những món đồ thần tượng K-Pop gắn mác “hàng công ty” ảnh 9

Theo Koreaboo, Pann
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm