“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn
HHT - Không chỉ các thương hiệu trà sữa mới có sự giống nhau giữa các logo và tên gọi, mà những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng xuất hiện không ít "bản sao" trên thị trường.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 1

Chrisdien Deny - một thương hiệu nội địa nổi tiếng tại Trung Quốc cũng có tên gọi và logo "hao hao" với thương hiệu thời trang lừng danh Pháp Christian Dior.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 2

Logo của hãng xe hơi nổi tiếng Toyota và hãng xe hơi Trung Quốc Jincheng.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 3

Google từ bao giờ đã có chị em sinh đôi thế này?

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 4

Logo hãng xe hơi Trung Quốc BYD giống đến 80% hãng xe hơi nổi tiếng thế giới BMW.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 5

Sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa Pearlboy - hãng thời trang Trung Quốc với Playboy - hãng thời trang nổi tiếng thế giới.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 6

Biểu tượng "vô tình" giống nhau giữa Starbucks CoffeeBoulder's Coffee Longue.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 7

Logo siêu xe Bentley và biểu tượng mới của mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Genesis giống nhau như anh em ruột.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 8

Biểu tượng của hãng xe nổi tiếng Đức Mercedes và logo hãng xe Trung Quốc BAW.

“Dở khóc dở cười” với những nhãn hiệu “na ná” nhau dễ làm chúng mình nhầm lẫn ảnh 9

"Táo khuyết" có "người anh em" là trường Kinh doanh Công nghệ Victoria ở Canada?

Ngày nay, sự giống nhau giữa logo và tên gọi của các thương hiệu trên thế giới không còn xa lạ nữa. Tuy nhiên, để tránh những tình huống "dở khóc dở cười" thì các bạn hãy để ý thật kỹ mỗi khi mua hàng nhé! 

MỸ LINH - Ảnh tổng hợp từ Internet 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?