Đoán thử xem cộng đồng ONCE ở đâu "cày view" cho TWICE khủng khiếp nhất trong năm 2018?

Đoán thử xem cộng đồng ONCE ở đâu "cày view" cho TWICE khủng khiếp nhất trong năm 2018?
HHT - Xem ra 9 "ngọc nữ" xinh đẹp và tài năng nhà JYP thực sự hớp hồn các fan tại Nhật Bản rồi!

YouTube vừa mới công bố tổng lượt xem cho các nhóm nhạc K-Pop trong năm 2018. Không có gì đáng ngạc nhiên khi TWICE đã lọt vào danh sách này, 9 cô nàng đã xuất sắc đứng ở vị trí thứ ba với 2,4 tỷ lượt xem (sau BTSBLACKPINK).

Đoán thử xem cộng đồng ONCE ở đâu "cày view" cho TWICE khủng khiếp nhất trong năm 2018? ảnh 1

Từ trước đến nay, các fan luôn nghĩ rằng TWICE rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhưng theo bảng danh sách này thì độ "cày" view của ONCE Nhật Bản đã đứng nhất với 601 triệu lượt xem. Kế đến là Hàn Quốc, Philippines, Indonesia và Đài Loan. Đây là 5 quốc gia đã giúp TWICE đạt được con số lượt xem MV rất ấn tượng trong năm 2018 vừa qua.

Có thể thấy rằng người dân của xứ sở hoa anh đào vô cùng yêu thích TWICE. Thậm chí lượt xem của TWICE tại Nhật Bản còn vượt qua cả nhóm nhạc dẫn đầu là BTS. Với vẻ đáng yêu và dễ thương của mình, "gà cưng" nhà JYP dường như đã "công phá" thị trường J-Pop. Mới đây, nhờ "hiệu ứng Nayeon" mà chiếc mũ tai thỏ đã bán được 130.000 chiếc tại Nhật chỉ vỏn vẹn 1 tháng.

Đoán thử xem cộng đồng ONCE ở đâu "cày view" cho TWICE khủng khiếp nhất trong năm 2018? ảnh 2

Chắc hẳn cộng đồng ONCE trên toàn thế giới cũng đang rất vui mừng với kết quả này của TWICE. Nhưng người hâm mộ cũng rất tiếc khi trong danh sách Top 5 của TWICE thiếu đi Hoa Kỳ, vì đây được coi là thị trường âm nhạc lớn nhất bên cạnh Nhật Bản và Trung Quốc. Hy vọng rằng trong năm 2019, TWICE sẽ có những bước phát triển vượt bậc hơn, vươn xa hơn nữa.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.