“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hoạt động Thử nghiệm xã hội “Đổi âu lo lấy ngọt ngào” được thực hiện bởi sinh viên trường ĐH Kinh tế (TP.HCM) được kì vọng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, thực tế. 

Trong nhịp sống hiện đại, hối hả, vẻ đẹp ngoại hình có tác động mạnh mẽ đến công việc lẫn các mối quan hệ diễn ra hàng ngày. Các bạn trẻ ngày nay luôn hướng tới cái đẹp, tính duy mỹ, khao khát được nhận diện.

Dù tiêu chuẩn đẹp - xấu thay đổi rất nhanh nhưng nỗi lo lắng của nhiều người về điều không hoàn hảo trong ngoại hình của mình lại có xu hướng gia tăng.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 1

Do đó, hoạt động Thử nghiệm xã hội mang tên Đổi âu lo lấy ngọt ngào mang đến cho các bạn trẻ thế hệ Gen Z, đặc biệt là giới nữ, cơ hội để trải lòng về những bất an của chính mình với câu chuyện mang tên “ngoại hình”.

Sự kiện bắt đầu diễn ra vào 9h00 ngày 13/4/2021, được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications - trực thuộc trường Đại học Kinh tế (TP.HCM). Hoạt động cũng nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Truyền thông Let’s On Air 2021.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 2

Hình ảnh sinh viên tham gia trải nghiệm

Từ 13/4 đến 17/4, hoạt động thử nghiệm xã hội Đổi lo âu lấy ngọt ngào dự kiến thu hút nhiều sinh viên tham gia. Theo đó, các bạn trẻ sẽ tự mình chọn những viên kẹo tương ứng với từng âu lo của bản thân về ngoại hình như: Chiều cao, cân nặng, làn da, hay thậm chí là lo lắng tất cả những điều trên.

Mỗi viên kẹo sẽ mang sự ngọt ngào từ Ban tổ chức để xóa tan những khía cạnh âu lo trong lòng các bạn. Bên cạnh đó, từ 12/4 đến 16/4, trên website của chiến dịch, BTC đã mở cổng bình chọn online cho hoạt động thử nghiệm này.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 3

Sau khi bình chọn trên website, người tham gia có thể biết phần trăm số lượng người đang mang bất an giống với mình. Hình thức online sẽ tiếp cận đông đảo các bạn trẻ trên cả nước, để các bạn, đặc biệt là giới nữ, nhìn nhận rõ hơn thực trạng trong đời sống tinh thần khi chạm tới vấn đề ngoại hình.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 4

Kết quả từ hoạt động thử nghiệm này sẽ được cập nhật liên tục trên website của Chiến dịch Let’s On Air và được thông báo chính thức trên fanpage vào ngày 17/4 tới đây.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trùng hợp lạ về ghế 11A trên máy bay Air India và máy bay gặp nạn 27 năm trước

Trùng hợp lạ về ghế 11A trên máy bay Air India và máy bay gặp nạn 27 năm trước

HHT - Đây quả là chuyện rất khó tin về chiếc ghế số 11A: Hành khách duy nhất sống sót trong vụ tai nạn máy bay của Air India mới đây là người ngồi ở ghế số 11A. Và một ca sĩ kiêm diễn viên Thái Lan sống sót trong vụ tai nạn máy bay nghiêm trọng vào 27 năm trước cũng ngồi ghế số 11A trên chiếc máy bay gặp nạn năm ấy.
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông tin vụ nữ sinh viên bị lừa 7 tỷ đồng

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thông tin vụ nữ sinh viên bị lừa 7 tỷ đồng

HHT - Một nữ sinh viên Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã bị lừa đảo lên tới 7 tỷ đồng sau khi tin vào một chương trình du học giả mạo mang danh nghĩa nhà trường. Mới đây, nhà trường đã phát đi thông cáo báo chí cảnh báo sinh viên và phụ huynh về các chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi trên không gian mạng.
Hình ảnh “một khởi đầu mới” trên chuyến bay Air India lại là hình ảnh cuối cùng

Hình ảnh “một khởi đầu mới” trên chuyến bay Air India lại là hình ảnh cuối cùng

HHT - Một gia đình gồm bố, mẹ và 3 con nhỏ trên chuyến bay số 171 của Air India đã chụp ảnh trên máy bay để đánh dấu “một khởi đầu mới" - vì đây thực sự là chuyến đi để họ bắt đầu một cuộc sống mới. Nhưng không ngờ đây cũng là hình ảnh cuối cùng của họ và "cuộc sống mới" đã không bao giờ đến.