“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hoạt động Thử nghiệm xã hội “Đổi âu lo lấy ngọt ngào” được thực hiện bởi sinh viên trường ĐH Kinh tế (TP.HCM) được kì vọng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, thực tế. 

Trong nhịp sống hiện đại, hối hả, vẻ đẹp ngoại hình có tác động mạnh mẽ đến công việc lẫn các mối quan hệ diễn ra hàng ngày. Các bạn trẻ ngày nay luôn hướng tới cái đẹp, tính duy mỹ, khao khát được nhận diện.

Dù tiêu chuẩn đẹp - xấu thay đổi rất nhanh nhưng nỗi lo lắng của nhiều người về điều không hoàn hảo trong ngoại hình của mình lại có xu hướng gia tăng.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 1

Do đó, hoạt động Thử nghiệm xã hội mang tên Đổi âu lo lấy ngọt ngào mang đến cho các bạn trẻ thế hệ Gen Z, đặc biệt là giới nữ, cơ hội để trải lòng về những bất an của chính mình với câu chuyện mang tên “ngoại hình”.

Sự kiện bắt đầu diễn ra vào 9h00 ngày 13/4/2021, được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications - trực thuộc trường Đại học Kinh tế (TP.HCM). Hoạt động cũng nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Truyền thông Let’s On Air 2021.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 2

Hình ảnh sinh viên tham gia trải nghiệm

Từ 13/4 đến 17/4, hoạt động thử nghiệm xã hội Đổi lo âu lấy ngọt ngào dự kiến thu hút nhiều sinh viên tham gia. Theo đó, các bạn trẻ sẽ tự mình chọn những viên kẹo tương ứng với từng âu lo của bản thân về ngoại hình như: Chiều cao, cân nặng, làn da, hay thậm chí là lo lắng tất cả những điều trên.

Mỗi viên kẹo sẽ mang sự ngọt ngào từ Ban tổ chức để xóa tan những khía cạnh âu lo trong lòng các bạn. Bên cạnh đó, từ 12/4 đến 16/4, trên website của chiến dịch, BTC đã mở cổng bình chọn online cho hoạt động thử nghiệm này.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 3

Sau khi bình chọn trên website, người tham gia có thể biết phần trăm số lượng người đang mang bất an giống với mình. Hình thức online sẽ tiếp cận đông đảo các bạn trẻ trên cả nước, để các bạn, đặc biệt là giới nữ, nhìn nhận rõ hơn thực trạng trong đời sống tinh thần khi chạm tới vấn đề ngoại hình.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 4

Kết quả từ hoạt động thử nghiệm này sẽ được cập nhật liên tục trên website của Chiến dịch Let’s On Air và được thông báo chính thức trên fanpage vào ngày 17/4 tới đây.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ phần thi ứng xử ở Chung kết Miss Universe, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà cần chuẩn bị gì?

Từ phần thi ứng xử ở Chung kết Miss Universe, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà cần chuẩn bị gì?

HHT - Cuối năm nay, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ lần lượt lên đường chinh phục vương miện Miss Universe 2021 và Miss World 2021. Phần thi ứng xử tại Chung kết Miss Universe lần thứ 69 vừa qua hé lộ những vấn đề thời sự đang là chủ đề chính của các cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Thời điểm đau lòng của Ấn Độ: Đại dịch chưa hết lại đón cơn bão mạnh nhất trong 2 thập kỷ

Thời điểm đau lòng của Ấn Độ: Đại dịch chưa hết lại đón cơn bão mạnh nhất trong 2 thập kỷ

HHT - Trong khi cuộc khủng hoảng vì đại dịch đang làm cho Ấn Độ chao đảo, thì đất nước này lại đón một “cơn bão quái vật”, được coi là cơn bão mạnh nhất trong 20 năm trở lại đây. Vậy là người dân Ấn Độ không chỉ khốn khổ với dịch bệnh, mà còn cuống cuồng chống bão.
Người Anh kêu gọi Harry - Meghan trả lại các tước hiệu Hoàng gia: “Muốn bỏ thì bỏ hẳn đi”

Người Anh kêu gọi Harry - Meghan trả lại các tước hiệu Hoàng gia: “Muốn bỏ thì bỏ hẳn đi”

HHT - Cuộc phỏng vấn mới của Harry, trong đó, Hoàng gia Anh lại tiếp tục bị “kể tội”, dường như đã khiến công chúng ở Anh không chịu nổi. Hàng loạt tờ báo và cư dân mạng ở Anh đều dồn dập lên tiếng kêu gọi Harry và Meghan tự nguyện trả lại các tước hiệu Hoàng gia, hoặc đề nghị Nữ hoàng thu hồi các tước hiệu đó.