“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Hoạt động Thử nghiệm xã hội “Đổi âu lo lấy ngọt ngào” được thực hiện bởi sinh viên trường ĐH Kinh tế (TP.HCM) được kì vọng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, thực tế. 

Trong nhịp sống hiện đại, hối hả, vẻ đẹp ngoại hình có tác động mạnh mẽ đến công việc lẫn các mối quan hệ diễn ra hàng ngày. Các bạn trẻ ngày nay luôn hướng tới cái đẹp, tính duy mỹ, khao khát được nhận diện.

Dù tiêu chuẩn đẹp - xấu thay đổi rất nhanh nhưng nỗi lo lắng của nhiều người về điều không hoàn hảo trong ngoại hình của mình lại có xu hướng gia tăng.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 1

Do đó, hoạt động Thử nghiệm xã hội mang tên Đổi âu lo lấy ngọt ngào mang đến cho các bạn trẻ thế hệ Gen Z, đặc biệt là giới nữ, cơ hội để trải lòng về những bất an của chính mình với câu chuyện mang tên “ngoại hình”.

Sự kiện bắt đầu diễn ra vào 9h00 ngày 13/4/2021, được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications - trực thuộc trường Đại học Kinh tế (TP.HCM). Hoạt động cũng nằm trong khuôn khổ Chiến dịch Truyền thông Let’s On Air 2021.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 2

Hình ảnh sinh viên tham gia trải nghiệm

Từ 13/4 đến 17/4, hoạt động thử nghiệm xã hội Đổi lo âu lấy ngọt ngào dự kiến thu hút nhiều sinh viên tham gia. Theo đó, các bạn trẻ sẽ tự mình chọn những viên kẹo tương ứng với từng âu lo của bản thân về ngoại hình như: Chiều cao, cân nặng, làn da, hay thậm chí là lo lắng tất cả những điều trên.

Mỗi viên kẹo sẽ mang sự ngọt ngào từ Ban tổ chức để xóa tan những khía cạnh âu lo trong lòng các bạn. Bên cạnh đó, từ 12/4 đến 16/4, trên website của chiến dịch, BTC đã mở cổng bình chọn online cho hoạt động thử nghiệm này.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 3

Sau khi bình chọn trên website, người tham gia có thể biết phần trăm số lượng người đang mang bất an giống với mình. Hình thức online sẽ tiếp cận đông đảo các bạn trẻ trên cả nước, để các bạn, đặc biệt là giới nữ, nhìn nhận rõ hơn thực trạng trong đời sống tinh thần khi chạm tới vấn đề ngoại hình.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 4

Kết quả từ hoạt động thử nghiệm này sẽ được cập nhật liên tục trên website của Chiến dịch Let’s On Air và được thông báo chính thức trên fanpage vào ngày 17/4 tới đây.

“Đổi âu lo lấy ngọt ngào” - hoạt động thử nghiệm giúp Gen Z trải lòng chuyện ngoại hình ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trúng xổ số 274 tỷ đồng khi mới 19 tuổi, bằng cách nào anh chàng này phá sản chỉ sau 8 năm?

Trúng xổ số 274 tỷ đồng khi mới 19 tuổi, bằng cách nào anh chàng này phá sản chỉ sau 8 năm?

HHT - Anh chàng người Anh này trúng xổ số một số tiền khổng lồ là 9,7 triệu bảng (khoảng 274 tỷ đồng) vào năm 19 tuổi. Cứ ngỡ bằng đó tiền sẽ khiến anh ta sống nhàn nhã cả đời, nhưng không, chỉ sau 8 năm, tức là khi mới 27 tuổi thì anh ta đã chính thức phá sản. Mới đây, người này đã kể lại những gì mình trải qua kể từ sau khi “đổi đời”.
Vợ chồng William - Kate chúc mừng sinh nhật Meghan, tại sao có nhiều ý kiến trái chiều?

Vợ chồng William - Kate chúc mừng sinh nhật Meghan, tại sao có nhiều ý kiến trái chiều?

HHT - Hoàng tử William và Công nương Kate đã đăng lời chúc mừng sinh nhật em dâu Meghan Markle. Tuy nhiên, lời chúc mừng này lại khiến cư dân mạng - bao gồm nhiều fan của Hoàng gia Anh - đưa ra những ý kiến trái ngược nhau. Điều bất ngờ hơn nữa là tài khoản chính thức của Nữ hoàng Anh hoàn toàn không có một thông điệp chúc mừng nào.