Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới chưa ai mua nổi

Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới chưa ai mua nổi
HHT - Thiết kế trị giá tới 17 triệu USD này vẫn đang chờ đợi chủ nhân.

Hãng thiết kế Jada Dubai vừa tung ra đôi giày cao gót bằng da vàng và nạm hàng trăm viên kim cương, có giá 17 triệu USD (gần 400 tỷ đồng). Thiết kế này xác lập kỷ lục là đôi giày đắt nhất thế giới, "soán ngôi" đôi sneakers The Fire Monkey (Con Khỉ lửa) của hãng Bicion và Mache có giá 4 triệu USD (khoảng gần 100 tỷ đồng).

 Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới chưa ai mua nổi ảnh 1

Giày được chế tác từ vàng thật với mũi được đính một viên kim cương D-Flawless 15 carat cùng 235 viên nhỏ hơn quanh viền. Tác phẩm nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Jada Dubai kết hợp với hãng trang sức Passion Jewellers. 

Logo của hai hãng gắn trong giày, tuy nhiên vì được dệt từ sợi vàng siêu mỏng, siêu mảnh nên người đi vẫn rất thoải mái, êm chân. Nguyên mẫu của giày là size 36, nhưng sẽ được tùy chỉnh theo kích cỡ của khách hàng. 

 Đôi giày cao gót đắt nhất thế giới chưa ai mua nổi ảnh 2

Tuy đính kim cương nhưng thiết kế này được đánh giá là quá đắt đỏ. Nhìn qua, đôi cao gót vàng ròng trông đẹp mắt nhưng không quá đặc sắc. Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang được trưng bày và chờ đợi chủ nhân.

Theo ione.vnexpress.net
MỚI - NÓNG
Phim hoạt hình về Hoàng gia Anh vừa công bố trailer đã gây phẫn nộ vì một lý do quan trọng
Phim hoạt hình về Hoàng gia Anh vừa công bố trailer đã gây phẫn nộ vì một lý do quan trọng
HHT - Loạt phim hoạt hình “The Prince” (Hoàng tử) vừa công bố trailer đầu tiên, tuy nhiên, hầu hết khán giả ở Anh tỏ ra không thích thú, thậm chí là phẫn nộ khi thấy các thành viên của Hoàng gia Anh được xây dựng theo cách rất kỳ quặc. Ngoài ra, còn một lý do nữa liên quan đến nhân vật Hoàng tử George (con lớn của nhà William - Kate).

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?