Đội tuyển Olympic Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Trung Quốc

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Sáng 17/9, đội tuyển Olympic Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Trung Quốc, để chuẩn bị cho trận ra quân ASIAD 19. Sau hành trình di chuyển dài, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò tập tại phòng gym khách sạn, với các bài tập củng cố sức mạnh.

Tối 16/9, đội tuyển Olympic Việt Nam đã đến Hàng Châu (Trung Quốc), địa điểm chính diễn ra ASIAD 19. Tại đây, đội tuyển Olympic Việt Nam đóng quân tại khách sạn 5 sao Grand New Century, cách sân tập (nằm trong Trường ĐH Tài chính và Kinh tế Chiết Giang) khoảng 30 phút đi bằng xe buýt.

Sau hành trình di chuyển khá dài, sáng 17/9, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò tập buổi đầu tiên tại phòng gym khách sạn, với các bài tập củng cố sức mạnh. Buổi chiều đội sẽ tập sân cỏ.

"Đội tuyển Olympic Việt Nam đang được tạo những điều kiện tốt nhất. Toàn đội hết sức vui vẻ, năng lượng và tự tin", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước buổi tập.

Môn bóng đá nam tại ASIAD 19 có 23 đội tuyển tham dự, được chia vào 6 bảng (5 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội). Đội tuyển Olympic Việt Nam ở bảng B sẽ lần lượt gặp Mông Cổ (ngày 19/9), Iran (21/9) và Saudi Arabia (24/9).

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội nhất, nhì tại mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất trong 6 bảng sẽ giành quyền vào vòng 16 đội.

MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
TP - Ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa - cho biết, ngay từ đầu năm, ngành du lịch Thanh Hóa đã đổi mới và hoàn thiện 3 dòng sản phẩm chủ lực của tỉnh gồm du lịch biển, du lịch văn hóa tâm linh, du lịch sinh thái cộng đồng.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?