Xuất hiện cùng thời điểm trong những bộ ảnh thời trang, aespa mặc dù là đại sứ thương hiệu của Givenchy nhưng vẫn bị netizen Hàn chê bai vì khí chất thua xa Chungha và Lee Sung Kyung.
Trong loạt ảnh chụp cho tạp chí W Hàn số tháng 3, Chungha mặc một set đồ của Givenchy. Biểu cảm và cách diễn của Chungha được khen ngợi hết lời, bức hình ngay lập tức được netizen Hàn đem ra so sánh với "đại sứ thương hiệu" của Givenchy là aespa.
Set đồ này đã từng được 2 thành viên của aespa mặc, đầu tiên là Karina mặc trong lần xuất hiện trên thảm đỏ của KBS Song Festival cách đây hơn 2 tháng.
Và mới đây được Giselle mặc lại trên tạp chí DAZED Hàn số tháng 3. Ai cũng phải công nhận thần thái của hai cô nàng aespa còn lâu mới bằng được “đàn chị” Chungha.
Thêm một set đồ nữa của Givenchy được netizen Hàn đem ra so sánh, đó là chiếc váy đuôi cá đen tuyền ôm sát khoe lưng trần gợi cảm.
Chiếc váy được cô nàng có body đỉnh nhất nhóm là Karina mặc trong loạt ảnh công bố đại sứ thương hiệu của Givenchy. Không thể phủ nhận, bộ váy đã giúp Karina khoe trọn eo thon và thân hình siêu đẹp.
Thế nhưng khi so sánh với Lee Sung Kyung trong loạt ảnh gần đây, Karina dường như vẫn thua kém về thần thái.
Thực ra việc này cũng dễ hiểu, Lee Sung Kyung cao tới 1m75, cộng thêm bao nhiêu năm kinh nghiệm làm người mẫu chuyên nghiệp, thì chuyện Karina thua kém cũng là điều dễ hiểu.
Netizen Hàn rất mong aespa sẽ ngày càng tiến bộ hơn về thần thái cũng như độ chuyên nghiệp trong các loạt hình thời trang. Dù sao so với các đàn chị đi trước, nhóm đã có được lợi thế hơn rất nhiều vì mới ra mắt chưa lâu mà đã được làm đại sứ thương hiệu của nhãn hãng nổi tiếng thế giới.
Tạp chí QG Hàn vừa tung nguyên bộ ảnh Cha Eun Woo trong ấn phẩm tháng 3. Sau bức ảnh nhá hàng khiến fan “bỗng dưng muốn khóc”, Cha Eun Woo còn mặc cả váy trong một bức hình, nhưng nhìn tổng thể, mỹ nam tuổi Sửu vẫn khoe được vẻ đẹp unisex đỉnh cao khó ai có thể qua mặt.
Dường như Givenchy khá “tiết kiệm” trong việc đưa đồ cho aespa mặc để quảng bá thương hiệu: Từ sự kiện thảm đỏ, cho đến chụp ảnh làm đại sứ thương hiệu, rồi lên tạp chí cũng chỉ quanh quẩn mấy bộ đồ, chỉ chuyển từ thành viên này sang thành viên khác mặc.
Trên một mạng xã hội nổi tiếng của Hàn, netizen bàn tán vô cùng sôi nổi về một nữ diễn viên người Nhật, được xem là phiên bản tổng hợp của “tình đầu quốc dân” Suzy và Lisa (BLACKPINK). Cô gái giống hai nữ idol đến nỗi không một ai có thể phủ nhận, và còn ngạc nhiên hơn vì cô chính là đại sứ của Chanel tại thị trường Nhật Bản!
Bộ ảnh Suzy chụp cho GUESS mới đây được netizen khen nức nở vì cô trông vô cùng trẻ trung tươi tắn. Một số netizen Hàn còn đem ra so sánh với Jisoo (BLACKPINK) và Song Hye Kyo trong 2 bộ ảnh thời trang quảng cáo cho thương hiệu nội địa trước đó.