EXO-L chịu không nổi khi SM Ent tìm đủ cách bòn rút fan đến đồng cuối cùng

EXO-L chịu không nổi khi SM Ent tìm đủ cách bòn rút fan đến đồng cuối cùng
HHT - Vừa bỏ bê EXO ra mặt, vừa tìm cách lấy thêm tiền từ EXO-L, SM Ent toan tính gì đây?

Sau hơn một năm vắng bóng và bao đợi chờ của fan, cuối cùng thì EXO cũng tái xuất bằng album Don’t Mess Up My Tempo chính thức phát hành ngày 2/11 tới đây. Sau khi vui mừng phấn khích vì EXO sắp trở lại thật rồi, EXO-L bắt đầu nhìn thấy nhiều dấu hiệu không ổn.

EXO-L chịu không nổi khi SM Ent tìm đủ cách bòn rút fan đến đồng cuối cùng ảnh 1

Đầu tiên, SM Ent mang tiếng là để EXO comeback mà dường như chẳng quan tâm gì đến nhóm, chưa thấy kế hoạch quảng bá gì cho các chàng trai. Ngoài một hình ảnh nhá hàng giới thiệu album thì chưa có thêm hoạt động nào khác. Trong khi đó, tháng 10 và 11 là mùa cao điểm, hàng loạt nghệ sĩ lớn dồn dập trở lại với những chiến dịch hoành tráng. EXO càng bị SM Ent lơ là khâu quảng bá, càng chịu nhiều bất lợi hơn mà thôi.

EXO-L chịu không nổi khi SM Ent tìm đủ cách bòn rút fan đến đồng cuối cùng ảnh 2

Thêm vào đó, SM Ent đã bán vé showcase của EXO từ lâu rồi, fan cũng đã hoan hỉ mua và chờ ngày được gặp các chàng trai. Ấy thế mà mới đây, SM Ent lại đưa ra một yêu cầu oái oăm: đó là fan phải mua thêm chiếc điện thoại mà EXO làm người mẫu quảng cáo, thì mới được tham gia showcase này. Thậm chí thông tin này không được thông báo công khai. Các fan biết được qua rỉ tai nhau, muốn mua điện thoại cũng không dễ. Giá cả thì lên đến hơn 1 triệu won (hơn 22 triệu đồng) càng khiến fan nản lòng.

Fan phải mua thêm điện thoại phiên bản giới hạn dành riêng cho EXO-L mới được tham dự showcase

Các EXO-L cũng nhận thấy SM Ent ngày càng có nhiều dấu hiệu bỏ bê EXO. Như là video tập vũ đạo của KokobopPower được tung ra sau tận một năm, khi hai ca khúc đã hạ nhiệt. Tài khoản mạng xã hội của SM Ent cũng hiếm khi nhắc đến EXO mà chỉ tập trung giới thiệu các nhóm nhạc mới.

EXO-L chịu không nổi khi SM Ent tìm đủ cách bòn rút fan đến đồng cuối cùng ảnh 4

EXO hiện giờ vẫn đang là nhóm nhạc chủ lực của công ty, vẫn mang về doanh thu lớn cho SM Ent mà đã bị ngó lơ như vậy. Có lẽ sớm muộn gì EXO cũng phải chịu cảnh mà TVXQ, Super Junior hay SNSD đã từng trải qua, đó là chấp nhận bị công ty chủ quản lơ là, và phải tìm cách tự thân vận động mà thôi. Càng tức giận SM Ent, thì fandom càng thương EXO nhiều hơn, tìm đủ cách để đòi quyền lợi cho các chàng trai mà xem ra chưa thấy SM Ent chịu thay đổi.

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
Hội "tiền bối" mách teen 2K7 chinh phục kỳ thi vào lớp 10 và trường chuyên Hà Nội
HHT - Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp của các sĩ tử 2K7 vốn đã vất vả, nay lại càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả dù là online? Cùng tháo gỡ khúc mắc này với bộ siêu bí kíp từ các bạn học sinh trường THPT chuyên top đầu tại Hà Nội nhé!
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
Được mời mua tạp chí có ảnh con gái mình trên bìa, cha của Meghan Markle phản ứng thế nào?
HHT - Ông Thomas Markle - cha của Meghan Markle - mới đây đã được nhiều người nhìn thấy đi ra phố mua báo. Khi có người bảo ông mua một tờ tạp chí có ảnh con gái và con rể trên bìa, ông Thomas đã có phản ứng không hài lòng và cuối cùng đã không mua. Ngoài ra, ông còn tỏ ý ủng hộ Nữ hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.
Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.