Fan bỏ gần 1 triệu đồng mua ảnh và hậu trường MV mới của Sơn Tùng nhưng không thể tải về?

HHT - Cụ thể, công ty của Sơn Tùng bán ảnh nền chất lượng cao cũng như video hậu trường MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” với mức giá từ 230.000 đến 870.000 nhưng nhiều fan lại cho biết họ không thể tải về được.

Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV mới có tên Chúng Ta Của Hiện Tại, dài gần 15 phút. MV tựa như phim ngắn với kịch bản chỉn chu và cách bố trí cảnh quay đầu tư. Trên mạng xã hội, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc đậm nét cổ điển của nữ chính Hải Tú và âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng của nam ca sĩ.

Fan bỏ gần 1 triệu đồng mua ảnh và hậu trường MV mới của Sơn Tùng nhưng không thể tải về? ảnh 1 "Chúng Ta Của Hiện Tại" đang giữ Top 1 trending trên YouTube Việt Nam. 

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng đã bán hình nền chất lượng cao, video hậu trường của MV mới với giá từ 230.000 đến 870.000 đồng. Người mua gói sản phẩm này sẽ nhập email, sau đó hệ thống gửi kèm các tệp trong một tập tin Drive đến email đã được cung cấp. Tuy nhiên, nhiều người dùng chia sẻ họ không thể tải được nhạc, hình ảnh hay video của MV dù đã bỏ tiền mua. Các bài viết đăng trên MXH về việc không thể tải về sản phẩm mới của giọng ca gốc Thái Bình ngày càng nhiều, khiến nhiều người hâm mộ khác muốn mua cũng chần chừ.

Fan bỏ gần 1 triệu đồng mua ảnh và hậu trường MV mới của Sơn Tùng nhưng không thể tải về? ảnh 2 Dù đã thấy được nội dung bên trong nhưng người dùng không thể tải được hình ảnh về máy. 
Fan bỏ gần 1 triệu đồng mua ảnh và hậu trường MV mới của Sơn Tùng nhưng không thể tải về? ảnh 3 Hình ảnh hậu trường "nhá hàng" cũng đủ khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". 

Sau khi M-TP Entertainment nhận được thông tin đã cho khôi phục lại hệ thống và khắc phục tình trạng file rỗng, không có nội dung ngay trong ngày.

Fan bỏ gần 1 triệu đồng mua ảnh và hậu trường MV mới của Sơn Tùng nhưng không thể tải về? ảnh 4 Bên cạnh "Chúng Ta Của Hiện Tại", Sơn Tùng cũng sẽ ra mắt album "Chúng Ta" vào đầu 2021.

Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là cái tên bảo chứng cho sức hút và độ “trendy” ở V-Biz. MV Chúng Ta Của Hiện Tại ngay từ khi ra mắt đã đạt được những thành tích lớn với 16 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành, kênh YouTube của giọng ca Hãy Trao Cho Anh cũng đạt 8,26 triệu followers.

 
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hương Vị Tình Thân: Nam được biên kịch ưu ái quá đà khi luôn là cứu tinh của mọi nhân vật?

Hương Vị Tình Thân: Nam được biên kịch ưu ái quá đà khi luôn là cứu tinh của mọi nhân vật?

HHT - Vẫn biết rằng nhân vật chính sẽ đóng vai trò quan trọng với câu chuyện, được biên kịch ưu ái nhưng “Hương Vị Tình Thân” xem chừng lại đẩy Nam bay cao quá. Bằng chứng là Nam đã trở thành cứu tinh của hầu hết mọi nhân vật trong phim. Chỗ nào nguy hiểm, chỗ ấy có Nam xuất hiện để giải cứu!