Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV mới có tên Chúng Ta Của Hiện Tại, dài gần 15 phút. MV tựa như phim ngắn với kịch bản chỉn chu và cách bố trí cảnh quay đầu tư. Trên mạng xã hội, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc đậm nét cổ điển của nữ chính Hải Tú và âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng của nam ca sĩ.
Trong lần trở lại này, Sơn Tùng đã bán hình nền chất lượng cao, video hậu trường của MV mới với giá từ 230.000 đến 870.000 đồng. Người mua gói sản phẩm này sẽ nhập email, sau đó hệ thống gửi kèm các tệp trong một tập tin Drive đến email đã được cung cấp. Tuy nhiên, nhiều người dùng chia sẻ họ không thể tải được nhạc, hình ảnh hay video của MV dù đã bỏ tiền mua. Các bài viết đăng trên MXH về việc không thể tải về sản phẩm mới của giọng ca gốc Thái Bình ngày càng nhiều, khiến nhiều người hâm mộ khác muốn mua cũng chần chừ.
Sau khi M-TP Entertainment nhận được thông tin đã cho khôi phục lại hệ thống và khắc phục tình trạng file rỗng, không có nội dung ngay trong ngày.
Sơn Tùng M-TP vẫn luôn là cái tên bảo chứng cho sức hút và độ “trendy” ở V-Biz. MV Chúng Ta Của Hiện Tại ngay từ khi ra mắt đã đạt được những thành tích lớn với 16 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành, kênh YouTube của giọng ca Hãy Trao Cho Anh cũng đạt 8,26 triệu followers.