Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới

HHT - Mới đây, nhà thiết kế Pharrell Williams chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) áo mang tên Human Race của 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới, khiến các fan của bộ môn thể thao vua thích thú săn tìm.

Đây là BST độc đáo được nhà thiết kế Pharrell Williams và adidas lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc quan trọng của 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới: Arsenal, FC Bayern Munich, Juventus, Manchester United và Real Madrid. Những di sản lừng lẫy của từng CLB được gợi nhắc và tái hiện tinh tế trong từng thiết kế được dự đoán sẽ làm nức lòng các tín đồ túc cầu giáo toàn cầu.

Tất cả các chi tiết phức tạp mang tính biểu tượng đều được vẽ thủ công một cách tỉ mỉ, đầy cảm xúc. Những chiếc áo đấu đặc biệt này được thiết kế trên nền vải Aeroready - chất liệu cao cấp giúp kiểm soát độ ẩm tối đa, giúp các vận động viên cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh. 

Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 1 Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams trong BST áo đấu 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới
Theo đó, chiếc áo đấu "Bruised Banana" (tạm dịch: quả chuối bầm) huyền thoại của Arsenal đã trở lại trong phiên bản vẽ tay mới mẻ cho dự án Human Race lần này. Ngoài hiệu ứng vệt đỏ được vẽ sơn bằng tay, thiết kế còn có các hình tượng zigzag khác biệt biểu trưng cho một giai đoạn vàng son chinh phục cú đúp danh hiệu của Arsenal. Đây là sự pha trộn hoàn hảo của niềm kiêu hãnh câu lạc bộ, văn hoá và phong cách đường phố.
Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 2 Áo đấu của CLB Arsenal

Với FC Bayern Munich, mẫu áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu màu đỏ của đội tại sân nhà từ năm 1991 - 1993. Áo đấu lần này đã được làm mới hoàn toàn bằng tay và sử dụng sơn màu acrylic, đồng thời thể hiện tính nguyên bản nhờ hình in ba sọc táo bạo trên vai và quần short.

Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 3  Áo thi đấu của CLB FC Bayern Munich
Đến với áo đấu của Juventus, nhóm Human Race FC đã phát hiện ra chiếc áo màu hồng từ mùa giải 2015 - 2016. Đây là năm mà ngoài việc củng cố vị trí vững mạnh của mình trong lịch sử, CLB còn mang về cú ăn ba thần thánh ở mùa giải trong nước. Màu sắc sôi nổi và sống động góp phần giúp làm mờ đi ranh giới giữa thể thao và thời trang.
Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 4 Áo đấu của CLB Juventus
Tiếp nối sự hợp tác giữa 5 CLB, áo đấu Manchester United được phối lại từ bản in màu xanh và trắng hình bông tuyết mang tính biểu tượng của câu lạc bộ - được trình làng lần đầu tiên trong bộ trang phục bóng đá trên sân khách vào năm 1990 - 1992. Hiệu ứng nhuộm tie-dye được sử dụng để tạo ra phiên bản hiện đại của biểu tượng huyền thoại một thời.
Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 5

Áo đấu của CLB Manchester United

Áo đấu mới của Real Madrid được lấy cảm hứng từ thiết kế hình rồng của Yohji Yamamoto, một người bạn và cộng sự của Pharrell, ở mùa giải 2014 - 2015. Tác phẩm nghệ thuật nguyên bản có hình rồng hoàng gia - một sinh vật thần thoại tượng trưng cho sự vĩ đại; và một con chim, tương phản trên nền đen đơn sắc. Đội ngũ thiết kế đã mô phỏng lại thiết kế này bởi kỹ thuật vẽ tay bằng màu nước. 
Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 6 Áo đấu mới của Real Madrid

Arsenal, Manchester United và Real Madrid đã mặc các thiết kế mới trên sân trong suốt quá trình khởi động kể từ ngày 24/10. Trong khi đó, Juventus mặc trong trận đấu vào ngày 25/10 và FC Bayern Munich sẽ mặc ở vòng loại trực tiếp của giải bóng đá trong nước.

Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 7
Fan bóng đá săn tìm BST do Pharrell Williams thiết kế riêng cho 5 CLB nổi tiếng thế giới ảnh 8
MỚI - NÓNG
"Vũ trụ" OTP Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Duy Khánh - Công Nam "dưỡng thê"
"Vũ trụ" OTP Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Duy Khánh - Công Nam "dưỡng thê"
HHT - Dàn "anh tài" trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG) nhận được sự yêu thích đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ vì tài năng cùng nguồn năng lượng tích cực. Tương tác đáng yêu của các "anh tài" cũng được fan (hoặc chính các "anh tài") ghép thành cặp bromance hay "gia đình", trở thành yếu tố "hút fan", tăng độ thảo luận cho chương trình.

Có thể bạn quan tâm

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.