Fan của V và Jungkook thay phiên nhau chơi lớn, đến BTS cũng phải trầm trồ

Fan của V và Jungkook thay phiên nhau chơi lớn, đến BTS cũng phải trầm trồ
HHT - Fan riêng của V và Jungkook vừa có một màn chơi lớn thực sự, khiến fan K-Pop không thể không trầm trồ.

Lâu nay, những tưởng cuộc chạy đua doanh số album chỉ xảy ra giữa các fandom của nhóm nhạc, khi fan nào cũng muốn nhóm nhạc mình thích sẽ bán được nhiều album nhất. Nhưng giờ đây, fan riêng của VJungkook đã đưa cuộc chiến doanh số lên một tầm cao mới, khi fan của từng thành viên trong một nhóm cũng có thể cạnh tranh nhau sát sạt.

Fan của V và Jungkook thay phiên nhau chơi lớn, đến BTS cũng phải trầm trồ ảnh 1

Album mới nhất của BTS mang tên Map of the Soul: Persona đã lập hàng loạt kỷ lục về doanh số bán đĩa, không chỉ tại Hàn mà còn ở nhiều nước khác, trong đó có Trung Quốc. Ngày 19/5, KimTaeHyung Bar, fandom riêng của V tại Trung Quốc khoe rằng họ đã đặt mua đến 150 nghìn bản đĩa. Vì thế mà KimTaeHyung Bar đang giữ kỷ lục là fandom cá nhân mua nhiều đĩa của idol nhất trong lịch sử K-Pop.

Ngay sau đó, Jungkook Bar, fandom riêng của em út BTS tại Trung Quốc không chịu ngồi yên. Các fan của Jungkook đã công bố hóa đơn cho thấy họ đã đặt mua tới 161 nghìn album Map of the Soul: Persona, trị giá tới 2,4 tỉ won (khoảng 48 tỷ đồng). Theo đó, Jungkook Bar mới là fan riêng của một idol mua nhiều đĩa nhất để ủng hộ thần tượng.

Fan của V và Jungkook thay phiên nhau chơi lớn, đến BTS cũng phải trầm trồ ảnh 2

Không chịu thua kém, KimTaeHyung Bar đã đặt mua thêm 12 nghìn đĩa nữa để tăng doanh số lên 162 nghìn đĩa, đủ để vượt qua kỷ lục của Jungkook Bar. Cuộc cạnh tranh này xem ra vẫn chưa kết thúc, nhưng đã khiến fan K-Pop khắp nơi phải trầm trồ về độ chơi lớn của các fan xứ Trung.

Và tất nhiên, BTS chính là nhân vật được lợi nhiều nhất trong cuộc đua này. Hiện giờ, Map of the Soul: Persona đã bán được hơn 3,2 triệu bản đĩa, trở thành album bán chạy nhất lịch sử K-Pop. Và chắc chắn con số đó có công đóng góp không nhỏ của Jungkook Bar KimTaeHyung Bar.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
Health Coach Trần Lan Hương: Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu chăm sóc bản thân
HHT - Sau những biến động của dịch bệnh vừa qua, Gen Z dần có ý thức hơn trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất đi kèm cùng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chính từ nhu cầu yêu thương bản thân một cách toàn diện ấy, nghề Health Coach đã nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, liệu teen đã hiểu hết và đúng về ngành nghề này?

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.