Lâu nay, những tưởng cuộc chạy đua doanh số album chỉ xảy ra giữa các fandom của nhóm nhạc, khi fan nào cũng muốn nhóm nhạc mình thích sẽ bán được nhiều album nhất. Nhưng giờ đây, fan riêng của V và Jungkook đã đưa cuộc chiến doanh số lên một tầm cao mới, khi fan của từng thành viên trong một nhóm cũng có thể cạnh tranh nhau sát sạt.
![]() |
Album mới nhất của BTS mang tên Map of the Soul: Persona đã lập hàng loạt kỷ lục về doanh số bán đĩa, không chỉ tại Hàn mà còn ở nhiều nước khác, trong đó có Trung Quốc. Ngày 19/5, KimTaeHyung Bar, fandom riêng của V tại Trung Quốc khoe rằng họ đã đặt mua đến 150 nghìn bản đĩa. Vì thế mà KimTaeHyung Bar đang giữ kỷ lục là fandom cá nhân mua nhiều đĩa của idol nhất trong lịch sử K-Pop.
Ngay sau đó, Jungkook Bar, fandom riêng của em út BTS tại Trung Quốc không chịu ngồi yên. Các fan của Jungkook đã công bố hóa đơn cho thấy họ đã đặt mua tới 161 nghìn album Map of the Soul: Persona, trị giá tới 2,4 tỉ won (khoảng 48 tỷ đồng). Theo đó, Jungkook Bar mới là fan riêng của một idol mua nhiều đĩa nhất để ủng hộ thần tượng.
![]() |
Không chịu thua kém, KimTaeHyung Bar đã đặt mua thêm 12 nghìn đĩa nữa để tăng doanh số lên 162 nghìn đĩa, đủ để vượt qua kỷ lục của Jungkook Bar. Cuộc cạnh tranh này xem ra vẫn chưa kết thúc, nhưng đã khiến fan K-Pop khắp nơi phải trầm trồ về độ chơi lớn của các fan xứ Trung.
Và tất nhiên, BTS chính là nhân vật được lợi nhiều nhất trong cuộc đua này. Hiện giờ, Map of the Soul: Persona đã bán được hơn 3,2 triệu bản đĩa, trở thành album bán chạy nhất lịch sử K-Pop. Và chắc chắn con số đó có công đóng góp không nhỏ của Jungkook Bar và KimTaeHyung Bar.