HHT - Chạy quảng cáo trên các tuyến xe buýt và màn hình led trên đường phố suốt một tháng là món quà mà FC Đom Đóm muốn tặng cho Jack.
Tối ngày 13/9, nam ca sĩ Jack chính thức tung teaser đầu tiên dài 31 giây của ca khúc mới mang tên Hoa Hải Đường. Mặc dù chỉ mới là teaser ngắn, thế nhưng Jack đã lập thành tích "không phải dạng vừa” với gần 100.000 lượt xem công chiếu, hơn 3 triệu view chỉ sau 24 giờ phát sóng và đứng thứ #2 trên BXH Top Trending YouTube Việt Nam.
Thông qua những con số biết nói, Jack chứng tỏ được sức nóng của mình trên đường đua V-Pop tháng 9. Trước khi ra mắt sản phẩm, cộng đồng fan hâm mộ của Jack (FC Đom Đóm) đã triển khai một loạt dự án quảng bá "khủng" để ủng hộ cho nam ca sĩ. Trong đó gây chú ý nhiều nhất chính là việc chi tiền mua quảng cáo trên xe buýt của các thành phố lớn trong suốt 1 tháng.



![]() |


Theo chia sẻ của cộng đồng Đom Đóm, hoạt động với tên gọi “Jack’s Bus Line Visual - Chào Đón MV Mới” sẽ được triển khai từ 15/9. Có tổng cộng 2 xe buýt thuộc tuyến số 98 và tuyến số 39 ở Hà Nội và 2 xe buýt thuộc tuyến số 1 và tuyến số 31 ở TP.HCM sẽ được phủ hình ảnh quảng bá liên quan đến Jack cùng MV Hoa Hải Đường suốt 1 tháng. Ngoài ra, 17 bảng led điện tử có hình ảnh của Jack cũng được phát trên đường Đồng Khởi (Bến Tre) - quê hương của nam ca sĩ trong suốt 1 tuần kể từ ngày 21/9.
