Fan K-biz thở phào vì Dispatch không công bố "Cặp đôi năm mới"

Fan K-biz thở phào vì Dispatch không công bố "Cặp đôi năm mới"
HHT - Dispatch - "chuyên gia phá đám" ngày đầu năm của các fandom K-Pop đã quyết định "án binh bất động" trong năm nay.

Dispatch vừa công bố sẽ tạm nghỉ, không công bố tin tức hẹn hò vào ngày 1/1 như thông lệ hàng năm. Theo hãng tin này, mối quan tâm hàng đầu của người dân hiện nay là tình hình chính trị của đất nước. Vì vậy, Dispatch sẽ chọn một thời điểm khác tốt hơn để công bố tin tức hẹn hò.

Fan K-biz thở phào vì Dispatch không công bố "Cặp đôi năm mới" ảnh 1

Từ một hãng tin nhỏ không tên tuổi, Dispatch đã trở thành "tập đoàn paparazzi" hàng đầu Hàn Quốc nhờ chuyên theo đuôi nghệ sĩ và "khui" chuyện hẹn hò.

Nhiều fan cảm thấy may mắn vì các thần tượng của mình đã "thoát nạn". Một số khác lại cảm thấy hơi tiếc nuối vì "cặp đôi đầu năm" vốn là một truyền thống thú vị của Dispatch. Những cặp đôi được công bố ở thời điểm này đều là những nghệ sĩ hàng đầu nhưng lại không mấy khi xuất hiện bên cạnh nhau. Vì vậy, tin tức này càng tạo nên sự sửng sốt và bất ngờ rất lớn cho dư luận.

Fan K-biz thở phào vì Dispatch không công bố "Cặp đôi năm mới" ảnh 2

Junsu (JYJ)Hani (EXID) là "cặp đôi đầu năm" 2016.

Những "cặp đôi đầu năm" đình đám nhất mà Dispatch đã công bố là Junsu (JYJ)Hani (EXID) (2016), nam diễn viên hạng A Lee Jung Jae và người thừa kế tập đoàn Daesang Lim Se Ryung (2015), Lee Seung GiYoona (SNSD) (2014), Bi RainKim Tae Hee (2013),...

Fan K-biz thở phào vì Dispatch không công bố "Cặp đôi năm mới" ảnh 3

Vài cư dân mạng còn nghi ngờ cặp đôi Hyun BinKang SoraDispatch công bố 15/12 vừa qua chính là "cặp đôi đầu năm" 2017, nhưng vì lý do nào đó nên đã được công bố sớm. Cũng có thể, hãng tin này muốn giữ một bất ngờ lớn cho ngày lễ Tình nhân 14/2 sắp tới.

TRANG TRẦN

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".