Một trong những nhóm nhạc mở đầu cho làn sóng K-Pop tại Việt Nam, chắc chắn không thể thiếu Super Junior. Nhóm nhạc nam đến từ SM là thần tượng tiên phong, thu hút nhiều fan K-Pop đời đầu nhất tại Việt Nam.
Vào ngày 11/3 vừa qua, Super Junior đã tổ chức thành công đêm nhạc Super Show 9 tại TP.HCM với hơn 15.000 khán giả. Fan và thần tượng cùng nhau trưởng thành, cùng nhau làm sống dậy những kí ức tươi đẹp của thời tuổi trẻ sôi nổi.
Tuy nhiên, sau khi boygroup đình đám xứ Hàn ra về, nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ khi phát hiện đầu bếp khách sạn Super Junior lưu trú đã có thái độ và lời lẽ không hay về nhóm trên mạng xã hội.
Cụ thể, trên trang cá nhân, hai đầu bếp có màn đối đáp với ngôn từ thiếu tôn trọng nhóm nhạc xứ củ sâm: "Thì ra mấy khứa này là ăn đồ mình nấu", "Mấy khứa báo đời"...
Ngay lập tức, cộng đồng fan Super Junior nói riêng và fan K-Pop nói chung đã đồng loạt chỉ trích đầu bếp khách sạn này, cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được trong ngành dịch vụ, thể hiện thái độ thiếu chuyện nghiệp.
Thậm chí, rất nhiều người mạnh tay gửi ý kiến khiếu nại đến khách sạn này, mong nhận được lời giải thích và phương án giải quyết cụ thể. Rất nhanh chóng, phía khách sạn Super Junior lưu trú đã đưa ra phản hồi về vấn đề này.
Trên trang Facebook chính thức, Tổng giám đốc khách sạn viết thư xin lỗi về vụ việc, đồng thời thông báo cho thôi việc nhân viên vi phạm nói trên. Tổng giám đốc khẳng định việc làm này không đại diện cho tập thể 200 nhân viên khách sạn. Phía hai đầu bếp cũng đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân.
Super Junior là nhóm nhạc đầu tiên có số lượng thành viên đông nhất làng giải trí Hàn Quốc khi ra mắt với đội hình 13 thành viên.
Tấn công làng nhạc xứ kim chi vào năm 2005 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment, nhóm nhanh chóng trở thành một trong những nhóm thần tượng K-Pop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước châu Á.