FC bí mật mua Billboard quảng bá “Dream Show” tặng Chi Pu ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn

FC bí mật mua Billboard quảng bá “Dream Show” tặng Chi Pu ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn
HHT - Trước giờ "G", cộng đồng fan đã khiến Chi Pu không khỏi bất ngờ khi dành tặng cô nàng một món quà vô cùng ý nghĩa.

FC khắp cả nước, bao gồm cả các thành viên ở nước ngoài đã ủ mưu, bí mật lên kế hoạch và mua tặng Chi Pu Billboard quảng bá showcase ở vị trí trung tâm Sài Gòn. Theo đó, nội dung trên Billboard nhằm quảng bá cho showcase ra mắt mang tên Dream Show của Chi Pu trong 7 ngày, bắt đầu từ tối ngày 25/10. Billboard tọa lạc tại khu vực đắc địa (vòng xoay Phù Đổng) với lượng người qua lại rất đông, đây quả thật là món quà thiết thực và ý nghĩa với Chi Pu hiện tại.

Clip ghi lại hình ảnh của Billboard mà FC gửi tặng Chi Pu.

Vào lúc 15h00 ngày 27/10, Dream Show - buổi ra mắt đánh dấu chặng đường trở thành ca sĩ của Chi Pu sẽ chính thức diễn ra. Dự án âm nhạc Chi Pu Dream Show cũng là dự án lớn nhất trong năm 2017 của Chi Pu với loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc.

FC bí mật mua Billboard quảng bá “Dream Show” tặng Chi Pu ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn ảnh 1

FC bí mật mua Billboard quảng bá “Dream Show” tặng Chi Pu ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn ảnh 2

Tại showcase Dream Show, Chi Pu sẽ trình diễn ca khúc warm-up cho dự án mang tên Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh). Ngoài ra, cô nàng sẽ lần đầu tiên trình làng và biểu diễn ca khúc debut chính thức mang tên Cho Ta Gần Hơn (I’m In Love). Sau đó, cô sẽ dành thời gian để giao lưu với giới truyền thông và người hâm mộ.

FC bí mật mua Billboard quảng bá “Dream Show” tặng Chi Pu ở vị trí đắc địa nhất Sài Gòn ảnh 3

Ngoài Chi Pu, debut showcase còn có sự tham gia của ê-kíp thực hiện và hỗ trợ dự án: bộ đôi NSX Hàn Quốc Krazy ParkEddy S Park, nam diễn viên chính trong MV là Jin Ju Hyung, nữ ca sĩ Trang Pháp… MV Cho Ta Gần Hơn cũng sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào 20h00 ngày 27/10.

NHƯ LÊ - Ảnh: NVCC

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

"Hot trend" chọn 100 tỷ hay thần tượng: Lisa cho tiền fan, Taeyong NCT chê 5 tỷ là phù du

HHT - "Nếu một người cho mình 5 tỷ won (gần 100 tỷ đồng) với điều kiện không được thích cậu nữa, mình nên làm gì đây?", đây là câu hỏi "hot trend" đang được fan tích cực "phỏng vấn" idol trong các buổi fan call thời gian gần đây. "7749 câu trả lời" được các idol K-Pop đưa ra khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

Sau lần Lisa thả nhẹ "thính", liệu có thể nghe Jisoo BLACKPINK hát EDM khi debut solo?

HHT - Jennie mở màn ra mắt solo bằng ca khúc thuộc thể loại Dance-Pop. Rosé khiến fan chìm đắm trong giai điệu Ballad của "Gone" hay biến hóa cá tính với sự kết hợp giữa ElectroPop, Pop-Rock, Synth-Pop với "On The Ground". Lisa lại cực ngầu trong "LALISA" với phong cách Hip-Hop. Vậy Jisoo sẽ thể hiện phong cách nào trong màn ra mắt solo? 
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?

HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.