HHT - Mới đây, Fendi đã công bố hợp tác với Heytea trong mùa Hè này làm cho các netizen “đứng ngồi không yên”. Sự kết hợp của hai thương hiệu đã khiến mùa Hè năm nay “nóng” hơn bao giờ hết, đặc biệt là với các Gen Z.
HHT - Màu son "hack tuổi" của Song Hye Kyo được tiết lộ ở hậu trường có lẽ sẽ bị săn lùng ráo riết sau Met Gala mất thôi! Làm thế nào mà nữ thần nhan sắc đã 42 tuổi khi chung khung hình với hậu bối lần lượt kém 14 tuổi và 22 tuổi vẫn không hề lép vế?
HHT - Fendi, Gucci, Dior, Versace... và một loạt nhà mốt đang tất bật với Fashion week tại cả 4 kinh đô thời trang. Những chiếc túi xách chính là "vũ khí chiến lược" quyết định doanh số bán hàng của các nhà mốt ở thời gian tới.
HHT - Versace tung "thính độc" khi sở hữu dàn model đình đám nhất hiện nay: Bella Hadid, Gigi Hadid, Irina Shayk... và chốt màn thật bất ngờ với Paris Hilton, cô gái biểu tượng thời Y2K kết show với hình ảnh cô dâu hồng.
HHT - Song Hye Kyo đã có một mùa thời trang thành công khi khuấy đảo cõi mạng trong lúc tham dự Fendi Haute Couture Show 2022. Set áo voan lãng mạn của Fendi vừa lên tạp chí W càng khẳng định quyền lực của những chiếc áo cổ chữ V mà nữ diễn viên 41 tuổi chọn dạo gần đây.
HHT - Song Hye Kyo vừa qua có lịch trình xuất hiện dày đặc và nổi bật ở Paris với loạt sự kiện thời trang. Dù làn sóng sao Hàn đang lên đối với thời trang thế giới nhưng nữ diễn viên 41 tuổi vẫn kỹ lưỡng chủ động làm mình trông cao hơn bằng bí quyết trang phục, nhờ vậy khi ngồi hàng ghế đầu cô không hề lép vế so với dàn sao quốc tế.
HHT - Không chỉ túi xách mua từ cửa hàng mới đáng giá, thị trường second-hand khiến một số chiếc túi hiệu bỗng hot hơn cả hàng mới. Nếu định mua chiếc túi hàng hiệu đầu tiên trong đời, người ta thường muốn mua chiếc túi không bị rớt giá, thậm chí có khả năng sinh lời trong tương lai.
HHT - Xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE Singapore số tháng 7, nữ diễn viên đình đám của điện ảnh Hàn Song Hye Kyo khiến cộng đồng fan dậy sóng vì quá trẻ trung xinh đẹp.
HHT - Truyền thông Hàn vừa tiết lộ số tiền mà thương hiệu thời trang Fendi phải trả để được xuất hiện trên tài khoản Instagram cá nhân của Song Hye Kyo. Số tiền thực sự không hề nhỏ nhưng vì sao netizen Hàn lại tỏ ra không hề ngạc nhiên?
HHT - Loạt ảnh quảng cáo cho nhãn hàng FENDI của Song Hye Kyo quả thật quá đỉnh. Cứ vài ngày, cô hoặc thương hiệu này lại tung ra vài bức ảnh, mà bức ảnh nào cũng khiến netizen cảm thán: “Nữ thần” quảng cáo là đây chứ đâu!
HHT - Nayeon (TWICE) xuất hiện vô cùng xinh đẹp trên 3 phiên bản bìa của tạp chí danh tiếng Cosmopolitan Hàn số tháng 11. Ngoài hai phiên bản với trang phục high-fashion, có một phiên bản bìa Nayeon mặc trang phục pyjama cực kỳ ấn tượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen xứ Hàn.
HHT - Dù nghỉ dịch ở nhà, không có nhiều cơ hội đi nước ngoài shopping nhưng Hương Giang chắc đã “cà nát” thẻ mua những món đồ hiệu “đắt xắt ra miếng” này.
HHT - Trong một câu chuyện rất “trớ trêu”, một ngôi sao Instagram tên là Chanel đã mở tiệc tại gia để giới thiệu các sản phẩm của Fendi. Nhưng vì đang trong thời gian phong tỏa, cấm tụ tập, nên “influencer” này bị phạt nặng và đang tiếp tục bị điều tra.