G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop?

HHT - Tạp chí VOGUE Hàn cách đây vài ngày đã tung loạt ảnh 3 phiên bản bìa cho ấn phẩm số tháng 11 với hình ảnh của “King of K-Pop” G-DRAGON. Và chỉ trong 3 ngày, con số đặt mua đã lên tới 28.000 bản, trở thành tạp chí có bìa idol được bán chạy nhất trong lịch sử K-Pop.

Tạp chí được đặt mua trên trang web ktown4u và chỉ trong 3 ngày, số lượng đặt mua đã vượt qua kỷ lục bìa của Baekhyun (EXO) trên Harper’s BAZAAR Hàn số tháng 10 vừa rồi, trở thành tạp chí có bìa idol được bán chạy nhất trong lịch sử.

G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop? ảnh 1

Ba phiên bản bìa của G-DRAGON được chụp với 3 concept hoàn toàn khác nhau, dường như mỗi phiên bản lại đại diện cho một bản ngã khác nhau của anh. Trên 3 phiên bản bìa là 3 cái tên khác nhau của idol được mệnh danh là King of K-Pop: G-DRAGON, GD và Kwon Jiyong (tên thật của G-DRAGON).

G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop? ảnh 2

Như thường lệ, với vai trò là đại sứ thương hiệu của Chanel, toàn bộ trang phục của G-DRAGON trên bìa VOGUE Hàn lần này cũng đều nằm trong BST Thu Đông của Chanel.

G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop? ảnh 3

Cách mix đồ của G-DRAGON vẫn cá tính và lạ mắt như mọi khi, mang đậm phong cách unisex với áo sơ mi hồng bèo nhún và loạt vòng cổ ngọc trai dày đặc đeo trên cổ.

G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop? ảnh 4

Sau thời kỳ quân ngũ, độ hot của G-DRAGON vẫn không hề giảm nhiệt, mặc dù anh không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, nhưng chỉ cần anh hợp tác với nhãn hàng nào, thì đều tạo nên cơn sốt kỷ lục doanh số bán hàng và khiến sản phẩm đó “cháy hàng”, với ấn phẩm VOGUE Hàn số tháng 11 này cũng vậy.

G-DRAGON lên bìa VOGUE Hàn đỉnh cỡ nào mà tạo kỷ lục đặt mua cao nhất trong lịch sử K-Pop? ảnh 5
MỚI - NÓNG
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương: Hy vọng có sản phẩm du lịch riêng độc đáo cho giới trẻ
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương: Hy vọng có sản phẩm du lịch riêng độc đáo cho giới trẻ
HHT - Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn đề nghị thanh niên thành phố xung kích đảm nhận các công trình, phần việc hiện thực hóa mục tiêu phát triển TP.Hải Phòng thành trung tâm du lịch lớn của cả nước. Bên cạnh đó, anh Lương bày tỏ hy vọng, Đoàn Thanh niên Thành phố trong nhiệm kỳ tới có một sản phẩm du lịch riêng độc đáo cho giới trẻ trong và ngoài thành phố

Có thể bạn quan tâm