Gác lại hình tượng bạn gái, GFRIEND “lột xác” ấn tượng với album “Song of the Sirens"

HHT - GFRIEND đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với mini album "回: Song of the Sirens" và bài hát chủ đề "Apple". Lần comeback này đánh dấu sự trưởng thành của nhóm khi GFRIEND làm người hâm mộ bất ngờ với hình tượng trưởng thành, quyến rũ.

Vốn quen thuộc với công chúng trong hình tượng ngây thơ, trong sáng, lần “lột xác” này đã thể hiện quyết tâm đổi mới bản thân của các thành viên GFRIEND. Ca khúc chủ đề Apple là bản nhạc Pop kèm âm điệu retro thời thượng, kết hợp với giọng hát tựa như những mỹ nhân ngư của “hội bạn gái” đã tạo nên một bài hát đầy ma mị. Các cô nàng GFRIEND lần lượt trở thành những vị phù thủy bí ẩn trong khu vườn địa đàng thần bí.

Bang PD, Pdogg, FRANTS và các thành viên Eunha, Yuju đã tham gia sáng tác bài hát.

Trong buổi họp báo giới thiệu về album mới, khi được hỏi tại sao cả nhóm lại quyết định trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ như vậy, trưởng nhóm Sowon nói rằng: "Chúng tôi đã suy nghĩ về sự cần thiết phải thay đổi trong một thời gian rồi. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn có một sự thay đổi nhỏ trong lần này mà muốn mang đến một cái gì đó để mọi người nhìn vào là có thể cảm nhận được sự "mới" của nhóm. Cả công ty và nhóm đều đồng ý rằng đã đến lúc thay đổi".

Gác lại hình tượng bạn gái, GFRIEND “lột xác” ấn tượng với album “Song of the Sirens" ảnh 1

Sowon cũng cho biết cả nhóm rất lo lắng về việc diện mạo mới này có thể khiến người hâm mộ ngạc nhiên như thế nào, nhưng vì muốn chứng minh sự đa dạng của GFRIEND nên cả nhóm đã rất cố gắng. Yuju nói rằng lần này, nhóm không chỉ thay đổi về vẻ ngoài mà còn tham gia vào quá trình sáng tác, một bước tiến lớn của nhóm.

Gác lại hình tượng bạn gái, GFRIEND “lột xác” ấn tượng với album “Song of the Sirens" ảnh 2 GFRIEND hy vọng sự cố gắng của cả nhóm trong lần comeback này sẽ nhận được phản hồi tích cực từ các fan và khán giả.
Gác lại hình tượng bạn gái, GFRIEND “lột xác” ấn tượng với album “Song of the Sirens" ảnh 3
   
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.