Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE
HHT - Không phải ngẫu nhiên mà TWICE lại chọn đây là con số yêu thích của nhóm đâu nhé.

Mỗi cô gái TWICE đều có một con số yêu thích của riêng mình, và chúng đều có liên quan đến cả một câu chuyện dài.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 1

Jihyo yêu thích số 21, đơn giản vì cô nàng sinh ngày 1 tháng Hai, theo cách viết của người Hàn sẽ là 2/1, tức số 21 thôi mà. Nhiều fan cho rằng số 21 cực kỳ hợp với tình cách của Jihyo, vì tượng trưng cho những người sáng tạo và  rất đáng tin cậy đấy.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 2

Nayeon chọn số 9, vì TWICE có 9 thành viên. Số 9 luôn khiến người ta có cảm giác đủ đầy, tuy không tròn trịa như số 10 nhưng cũng đủ viên mãn lắm rồi. Cũng như TWICE, chỉ có thể phát huy hết sức mạnh khi có đủ 9 thành viên mà thôi.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 3

Jeongyeon lại chọn số 0, đơn giản vì cô nàng chẳng thực sự thích con số nào, nên chọn luôn số đầu tiên trong dãy số vậy. Số 0 thực ra không có ý nghĩa trống rỗng, mà lại là con số rất quyền lực đấy, khá giống với hình ảnh mạnh mẽ của Jeongyeon.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 4

Momo đưa ra số 64, vì đây chính là số áo của bố Momo khi ông chơi bóng đá. Momo thật đúng là một người con hiếu thảo. Và bản thân số 64 cũng tượng trưng cho những người sống tình cảm, luôn đặt gia đình lên trên hết, làm gì cũng nghĩ đến mọi người trước tiên. Nhớ hồi tham gia show sống còn Sixteen, Momo rất được khán giả yêu thích. Bởi cô luôn cố gắng gấp đôi người khác, không chỉ để trở thành một idol xuất sắc, mà còn sẵn lòng giúp đỡ đồng đội của mình có kết quá tốt hơn.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 5

Sana lấy số 12, vì đây chính là tháng sinh nhật của cô nàng. 12 cũng là một con số rất đặc biệt, thường là trung tâm của sự chú ý, tượng trưng cho những người xinh đẹp, thông minh, luôn tỏa sáng giữa đám đông.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 6

Mina yêu thích số 37. Vì trong tiếng Nhật, số 3 đọc là Mi còn số 7 đọc là Nana, thường được gọi tắt là Na. Con số nói lên cái tên, thú vị quá đúng không nào? Số 37 đại diện cho những người không thích làm theo số đông, mà sẽ luôn có những lựa chọn riêng của mình cho dù điều ấy có khiến họ trở nên khác biệt.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 7

Dahyun rất yêu số 7, vì cô trở thành một phần của TWICE vào ngày 7/7. Và nếu xếp các thành viên TWICE theo độ tuổi từ nhỏ đến lớn, thì Dahyun cũng xếp thứ 7 luôn. Thật là một sự trùng hợp thú vị. Những người thích số 7, thường có tính tình cởi mở, thân thiện, rất thích kết bạn với mọi người. Mà Dahyun vẫn được các fan gọi là nữ hoàng show giải trí của TWICE đấy thôi.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 8

Chaeyoung không ngần ngại chọn số 29. Số 2 chính là TWICE, còn 9 là số thành viên của nhóm. Số 29 tượng trưng cho những người rất giỏi làm việc nhóm, chứ không thích làm mọi thứ đơn lẻ một mình đâu. Chỗ nào có Chaeyoung, chỗ đó đều đầy ắp tiếng cười vì cô nàng luôn kết nối mọi người với nhau mà.

Giải mã bí mật đằng sau những con số yêu thích của chín cô gái TWICE ảnh 9

Tzuyu thích số 25, chẳng vì một lý do nào hết. Đơn giản vì Tzuyu thấy số 25 có vẻ hay ho mà thôi. Số 25 là đại diện của những người xinh đẹp, tinh tế, luôn giàu năng lượng. Và bạn có thấy chúng rất khớp với Tzuyu không?

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

Tiếp tục mời Chris Rock làm MC năm tới, BTC lễ trao giải Oscars đang cố tình "câu view"?

HHT - Là lễ trao giải danh giá nhằm tôn vinh bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng Oscars có vẻ như đang dần mất đi sức hút trong giai đoạn gần đây vì những bê bối xung quanh giải thưởng. Và có lẽ, để xử lý vấn đề “tụt view”, chủ tịch của nhà đài sản xuất chương trình đã tìm ra “giải pháp” mới mang tên "Chris Rock".