Giải mã nguyên nhân BWP Charm Resort Hồ Tràm được lòng giới thượng lưu

0:00 / 0:00
0:00
Không chỉ tiên phong kiến tạo kỷ nguyên wellness resort theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn “Thân – Tâm – Trí”, Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm còn là tài sản truyền đời danh giá khi hội tụ nhiều giá trị độc tôn.

“Thân – Tâm – Trí” tròn đầy

Tại Việt Nam đã có nhiều dự án xây dựng tiện ích wellness nhưng đa phần dừng lại ở mức độ trải nghiệm chứ chưa tạo được tác động sâu sắc và lâu dài cho sức khỏe du khách, đặc biệt là giới thượng lưu có nhu cầu cao về chất lượng dịch vụ. BWP Charm Resort Hồ Tràm là một trong số ít tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp hệ sinh thái khổng lồ lên tới hàng ngàn dịch vụ, liệu trình chuyên sâu cho wellness trong 9 phân khu xa hoa rộng hơn 5,000 m2.

Giải mã nguyên nhân BWP Charm Resort Hồ Tràm được lòng giới thượng lưu ảnh 1

Về với BWP Charm Resort Hồ Tràm là về với nguồn cội thuần khiết được đặt trong 3 tầng thiên nhiên. Nguyên sơ với biển trời phóng khoáng– thảm thực vật nguyên sinh ấp ôm bờ biển thiên đường kéo dài 3km đẹp nhất Hồ Tràm. Nội khu dự án tiếp tục phủ xanh bởi hàng ngàn m2 thảm thực vật đạt đến độ “chỉ vài tia nắng mới có thể lọt vào” cùng 2 con sông, 1 con suối . Tất cả tạo nên một vùng vi khí hậu mát mẻ, trong lành – là liều thuốc hiệu quả phục hồi sức khỏe, tinh thần. Mặt khác, trước thiên nhiên biển trời phóng khoáng là lúc tâm trí của mỗi người đều cảm thấy an yên, tĩnh tại.

Ứng dụng hàng ngàn liệu trình chuẩn quốc tế và chế độ ăn uống, rèn luyện khoa học để cơ thể khỏe mạnh, tịnh dưỡng giữa không gian xanh tươi đẹp để tâm an – trí tuệ chính là phong cách “sống lành” toàn diện theo nghĩa nguyên thủy nhất mà chỉ có những dự án dụng tâm quy hoạch ngay từ ban đầu, được đầu tư bài bản và phát triển bởi thương hiệu có tâm – có tầm mới đủ sức hiện thực hóa cam kết này.

Dẫn dắt ngành wellness Việt với tiêu chí “tầm quốc tế - chuẩn khoa học”

Nếu như đại đa số các resort, spa, tổ hợp nghỉ dưỡng tại Việt Nam gắn liền với thương hiệu vận hành nội địa thì BWP Charm Resort Hồ Tràm là dự án tiên phong chuẩn hóa chất lượng dịch vụ wellness theo chuẩn quốc tế. Để làm được điều này, Charm Group đã dày công hợp tác cùng Goco Hospitality vận hành toàn bộ dịch vụ wellness. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên thương hiệu này chính thức góp mặt tại Việt Nam. Goco Hospitality là công ty hàng đầu trong ngành wellness resort, có doanh thu hơn 4,5 tỷ USD tại hơn 100 dự án wellness resort cao cấp khắp năm châu lục. Thương hiệu tập trung đến phân khúc khách hạng sang, dành cho giới thượng lưu quốc tế.

Với sự góp mặt của Goco Hospitality, BWP Charm Resort Hồ Tràm không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ wellness mà còn mở ra kỷ nguyên mới cho ngành chăm sóc sức khỏe của Việt Nam khi vươn lên sánh ngang với thế giới. Trong đó, BWP Charm Resort Hồ Tràm giữ vị thế tiên phong dẫn dắt thị phần wellness.

Giải mã nguyên nhân BWP Charm Resort Hồ Tràm được lòng giới thượng lưu ảnh 2

Chưa kể, Charm Group còn tiếp tục hợp tác với Best Western – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới để quản lý, vận hành hơn 1086 căn hộ biển và 90 căn villa, tạo ra nhịp phát triển bền vững, có chiều sâu cho dự án. Đây tiếp tục là trợ lực đưa BWP Charm Resort Hồ Tràm xứng đáng trở thành biểu tượng chuẩn mực trong lãnh địa BĐS wellness còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Dư địa tăng trưởng mạnh

Theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Còn theo nghiên cứu của SRI International, khách nội địa chi tiêu cho du lịch sức khỏe cao hơn 2,5 lần và khách quốc tế cao hơn 65% so với khách thông thường. Đây là cơ sở để giới đầu tư đặt niềm tin vào dòng BĐS gắn liền với wellness[1] . Báo cáo của Savills cũng chỉ ra, sở hữu một BĐS wellness ngoài khẳng định thương hiệu cá nhân còn vừa thư giãn, vừa sinh lời bằng hình thức cho thuê lại trong thời gian không sử dụng, với lợi suất cho thuê có thể 6,4%/năm[2] , chưa kể giá trị BĐS gia tăng theo thời gian.

BĐS wellness còn tạo ra sức hút lớn hơn trong nửa đầu năm 2022 khi thị trường du lịch Việt đã phục hồi mạnh mẽ. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, 9 ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán 2022 đã đón và phục vụ 6,1 triệu lượt du khách nội địa và thu về lượng doanh thu ước tính đạt hơn 25 nghìn tỷ đồng. Trong đó, Vũng Tàu là khu vực có lượng du khách đông thứ 2 cả nước và Hồ Tràm là khu vực có tỷ lệ kín phòng cao nhất tỉnh này, công suất 100% cho ngày lễ, 80% cho cuối tuần (theo Savill).

https://vnexpress.net/bat-dong-san-cham-soc-suc-khoe-don-thoi-co-tang-truong-moi-4328676.html

https://vnexpress.net/3-ly-do-biet-thu-bien-thu-hut-gioi-dau-tu-4130592.html

Giải mã nguyên nhân BWP Charm Resort Hồ Tràm được lòng giới thượng lưu ảnh 3

Đặt trong bối cảnh BWP Charm Resort Hồ Tràm là biểu tượng dẫn dắt thị phần wellness Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nói riêng theo chuẩn Quốc tế, nơi đây được đánh giá sẽ là điểm đến đón trọn dòng du khách thượng lưu nội địa và quốc tế khi có nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Từ đó tạo ra bài toán khai thác lưu trú và gia tăng giá trị đầy khả quan.

Chưa kể, tiềm năng gia tăng giá trị của tổ hợp còn được hưởng lợi trực tiếp từ hàng loạt dự án giao thông và đầu tư công trọng điểm gấp rút hoàn thiện tuyến chợ đêm- phố đi bộ (liền kề dự án), tuyến ven biển Vũng Tàu - Bình Châu (ĐT 994) mở rộng 6 làn xe, tuyến đường tại Xuyên Mộc - Quốc lộ 51 và tuyến Hồ Tràm – Bình Châu sẽ được mở rộng lên 4-6 làn xe, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu được phê duyệt đầu tư tháng 2/2022, cao tốc Bến Lức - Long Thành bước vào giai đoạn xây dựng cuối, sân bay Hồ Tràm, Sân bay Gò Găng, sân bay quốc tế Long Thành,…

Vừa là kênh đầu tư thiết thực để sở hữu cơ thể khỏe mạnh, tâm trí viên mãn, vừa là kênh tích trữ tài sản đa năng đến từ lợi nhuận cho thuê và gia tăng giá trị BĐS, không ngạc nhiên khi BWP Charm Resort Hồ Tràm trở thành sự lựa chọn của cộng đồng tinh hoa thông thái, am tường phong cách sống trên bản đồ BĐS phía Nam.

MỚI - NÓNG