Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld để lại tài sản 200 triệu đô cho mèo cưng

Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld để lại tài sản 200 triệu đô cho mèo cưng
HHT - Không có con cái, Karl Lagerfeld đã viết di chúc để lại khối tài sản kếch sù cho cô mèo Choupette.

Ngày 19/2, người hâm mộ thời trang trên thế giới bàng hoàng trước sự ra đi của Karl Lagerfeld - Giám đốc sáng tạo, "linh hồn" của nhãn hiệu ChanelKarl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85 tại Paris, Pháp. 

Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld để lại tài sản 200 triệu đô cho mèo cưng ảnh 1

Bên cạnh niềm tiếc thương vô bờ, công chúng cũng tò mò về việc ai sẽ tiếp quản khối tài sản kếch sù của Karl Lagerfeld, vì nhà thiết kế không hề có con cái. Và mới đây, chân dung "người thừa kế sáng giá" đã lộ diện. Đó chính là... cô mèo cưng Choupette của Karl Lagerfeld. Karl Lagerfeld đã viết rõ điều này trong di chúc, khiến nàng mèo 8 tuổi sắp trở thành con mèo giàu nhất hành tinh. Tổng tài sản Karl Lagerfeld để lại cho Choupette trị giá 200 triệu đô la Mỹ (khoảng 4600 tỷ VNĐ).

Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld để lại tài sản 200 triệu đô cho mèo cưng ảnh 2

Sau khi nhận nuôi Choupette từ người mẫu nam Baptiste Giabiconi vào năm 2011, Karl Lagerfeld coi Choupette như con gái của mình. Choupette có một tài khoản xã hội hơn 170,000 người theo dõi, một cuốn sách ảnh mang tên Choupette: The Private Life of a High-Flying Fashion Cat. Cô mèo còn có cả vệ sĩ và hai người giúp việc riêng. Chắc hẳn Karl Lagerfeld muốn đảm bảo Choupette sẽ được sống sung túc cả sau khi ông qua đời. 

Giám đốc sáng tạo Chanel Karl Lagerfeld để lại tài sản 200 triệu đô cho mèo cưng ảnh 3

Hiện các cơ quan có thẩm quyền xử lý tài sản của Karl Lagerfeld đang xem xét xem Choupette có đủ tiêu chuẩn để trở thành một người thừa kế không.

Theo NDTV
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

Hiện tượng "Bad Buddy": Đằng sau màn bùng nổ toàn châu Á là 4 lý do cực thuyết phục

HHT - "Công phá" Top trending toàn cầu mỗi tối thứ Sáu - đó là "Bad Buddy" (tựa Việt: Chỉ Là Bạn Thôi, Nha Bạn), hiện tượng boylove mới của xứ Chùa Vàng đang làm điên đảo bao trái tim khán giả. Từ một tác phẩm không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, "Bad Buddy" đã chứng tỏ "hữu xạ tự nhiên hương" khi trở thành "bom tấn" mới với những lý do không thể thuyết phục hơn.