Girl group mới "không tên" nhà JYP tẩu tán lượng lớn CD dù chưa ra mắt, nguyên nhân là gì?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Đầu tháng 7 vừa qua, JYP Ent bất ngờ công bố dự án JYPn, thông báo sẽ ra mắt nhóm nữ mới vào tháng 2/2022. Chiến dịch truyền thông độc đáo của JYP dành cho tân binh này cũng là một trong những điều khiến netizen quan tâm.

JYP là một trong những "ông lớn" của K-Pop "mát tay" trong việc tạo ra các nhóm nữ tài năng như: Wonder Girls, missA, TWICE, ITZY... Bởi vậy, không khó hiểu khi netizen đặt kỳ vọng vào nhóm nữ sắp ra mắt của JYP sẽ trở thành một "cực phẩm" tiếp theo của K-Pop.

Girl group mới "không tên" nhà JYP tẩu tán lượng lớn CD dù chưa ra mắt, nguyên nhân là gì? ảnh 1

Đi kèm với thông báo ra mắt nhóm nữ mới là một blind package phiên bản giới hạn của nhóm được JYP phát hành gồm: CD, photobook, photocard, poster, thẻ thành viên... Sau đó, blind package đĩa đơn đầu tay sẽ được gửi đến các fan vào tháng 2/2022. Bước đi này của JYP được netizen đánh giá là "có một không hai", là điều mà gần như chưa có công ty nào dám thực hiện.

Girl group mới "không tên" nhà JYP tẩu tán lượng lớn CD dù chưa ra mắt, nguyên nhân là gì? ảnh 2

Nhá hàng về blind package của nhóm nữ "em gái của TWICE và ITZY".

Chưa có tên gọi, chưa giới thiệu thành viên, chưa có tên bài hát ra mắt nhưng blind package của nhóm nữ mới nhà JYP đã tẩu tán được 40.000 bản chỉ sau 5 ngày mở bán. Đây là một con số rất lớn đối với một nhóm nhạc tân binh có thông tin nhá hàng còn "nhỏ giọt".

Kết quả đáng ngạc nhiên này không chỉ chứng minh sự quan tâm của fan K-Pop đối với nhóm nữ sắp ra mắt mà còn khẳng định "nước đi" đầu tiên của JYP dành cho "em gái của TWICE và ITZY" đã thành công.

Girl group mới "không tên" nhà JYP tẩu tán lượng lớn CD dù chưa ra mắt, nguyên nhân là gì? ảnh 3

TWICE

Chiêu thức quảng bá cho nhóm nữ mới của JYP được netizen đánh giá không hề "liều lĩnh" mà vô cùng "cao tay". Blind package mở bán có thể thu hút các JYP stan (người hâm mộ các nhóm nhạc nhà JYP) tin tưởng vào chất lượng idol hoạt động dưới trướng JYP sẽ "chi tiền" mua sản phẩm. Chiêu thức này cũng kích thích sự tò mò, chú ý của công chúng đối với nhóm nhạc tân binh. Dù mua blind package hay không, họ cũng sẽ hướng sự quan tâm nhất định khi nhóm nữ mới được ra mắt.

Mặt khác, lượng tẩu tán blind package cao có thể do đây là phiên bản giới hạn, chỉ được mở bán từ ngày 17/7 đến ngày 25/7. Chúng sẽ không được sản xuất lại ngay cả khi nhóm nữ mới đã chính thức được ra mắt. Một số đối tượng có thể tích trữ lượng lớn blind package, đợi khi "em gái của TWICE và ITZY" debut, họ có thể bán lại các blind package này cho fan của nhóm với giá cao hơn.

Girl group mới "không tên" nhà JYP tẩu tán lượng lớn CD dù chưa ra mắt, nguyên nhân là gì? ảnh 4

ITZY

Tuy nhiên, con số 40.000 bản blind package được bán ra vừa chứng minh được "sức hút" nhưng cũng là áp lực dành cho tân binh của JYP. Nếu nhóm nữ mới không có màn ra mắt đột phá, thất vọng và những lời chỉ trích của công chúng đối với các cô gái cũng sẽ nhân lên gấp bội.

Liệu nhóm nữ mới nhà JYP có đáp lại những kỳ vọng lớn từ công chúng và nối gót thành công của đàn chị cùng công ty?

Girl group mới "không tên" nhà JYP tẩu tán lượng lớn CD dù chưa ra mắt, nguyên nhân là gì? ảnh 8
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

“Lời nguyền vị trí số 14” tại đêm chung kết: Là trùng hợp hay sự sắp xếp cố ý của Mnet?

“Lời nguyền vị trí số 14” tại đêm chung kết: Là trùng hợp hay sự sắp xếp cố ý của Mnet?

HHT - Sau những cái tên như Kim Jonghyun, Lee Kaeun, Lee Jinhyuk thì mới đây, chiến mã đến từ Nhật Bản - Kawaguchi Yurina đã trở thành thí sinh mới nhất dính “lời nguyền vị trí số 14” của Mnet. Kết quả của Kawaguchi Yurina và sự trùng hợp kỳ lạ của các thực tập sinh tài năng phải dừng chân tại vị trí số 14 trong các show sống còn của Mnet khiến netizen phải đặt câu hỏi rằng liệu đây có phải là một chiêu trò của nhà đài này hay không?