Gucci tiếp tục phá vỡ định kiến về vẻ đẹp, mời cô gái mắc hội chứng down quảng cáo mascara

HHT - Cô gái 18 tuổi mắc hội chứng down Ellie Goldstein vừa được thương hiệu Gucci mời làm gương mặt quảng cáo cho sản phẩm mascara L’Obscur của hãng.

Cách đây hơn 3 tháng, Gucci đã từng khiến người người ngỡ ngàng khi mời cô người mẫu có hàm răng thưa đến mức như bị sún quảng cáo cũng cho sản phẩm mascara này. Thời điểm đó, khách hàng có phản hồi khá tiêu cực, thậm chí nhiều người tỏ thái độ phản đối bằng cách không mua sản phẩm của hãng nữa.

Gucci tiếp tục phá vỡ định kiến về vẻ đẹp, mời cô gái mắc hội chứng down quảng cáo mascara ảnh 1

Trong chiến dịch quảng cáo lần này, Gucci tiếp tục mời những gương mặt mới và có phần còn gây sốc hơn. Hãng mời Ellie Goldstein, cô gái 18 tuổi mắc hội chứng down và Kadri Vahersalu, cô gái có đôi mắt hai màu.

Gucci tiếp tục phá vỡ định kiến về vẻ đẹp, mời cô gái mắc hội chứng down quảng cáo mascara ảnh 2

Tuy nhiên, chiến dịch lần này của Gucci đạt được thành công tốt hơn, các bức ảnh của Ellie nhận được số lượt like cực khủng (hơn 800K lượt) trên Instagram của hãng và phản hồi của cư dân mạng cũng rất tích cực.

Gucci tiếp tục phá vỡ định kiến về vẻ đẹp, mời cô gái mắc hội chứng down quảng cáo mascara ảnh 3

Chia sẻ về buổi chụp hình, Ellie hào hứng: "Tôi rất thích làm người mẫu, rất thích được mặc váy Gucci. Tôi tự hào về công việc của mình, tôi thích được nổi tiếng. Tôi mong muốn được làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang khác nữa".

Gucci bắt đầu đẩy mạnh phát triển mảng mỹ phẩm từ năm ngoái. Thời gian tới, hãng sẽ tung ra 58 thỏi son, trong đó có 36 thỏi son với kết cấu satin, 18 thỏi son bóng và 4 son dưỡng. Các thỏi son được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của các ngôi sao Hollywood.

Gucci tiếp tục phá vỡ định kiến về vẻ đẹp, mời cô gái mắc hội chứng down quảng cáo mascara ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSOUL gây sốc khi đổi tên giữa đỉnh cao thành công, liệu có phải là bước đi mạo hiểm?

LSEOUL, thương hiệu thời trang đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang Việt Nam và quốc tế, vừa chính thức công bố sự kiện tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ sau nhiều tuần úp mở. Sau thời gian vắng bóng, màn công bố này đã giải tỏa mọi thắc mắc từ phía người tiêu dùng về việc liệu LSOUL có ngừng hoạt động hay đang chuẩn bị một bước chuyển mình lớn.