Cách đây hơn 3 tháng, Gucci đã từng khiến người người ngỡ ngàng khi mời cô người mẫu có hàm răng thưa đến mức như bị sún quảng cáo cũng cho sản phẩm mascara này. Thời điểm đó, khách hàng có phản hồi khá tiêu cực, thậm chí nhiều người tỏ thái độ phản đối bằng cách không mua sản phẩm của hãng nữa.
Trong chiến dịch quảng cáo lần này, Gucci tiếp tục mời những gương mặt mới và có phần còn gây sốc hơn. Hãng mời Ellie Goldstein, cô gái 18 tuổi mắc hội chứng down và Kadri Vahersalu, cô gái có đôi mắt hai màu.
Tuy nhiên, chiến dịch lần này của Gucci đạt được thành công tốt hơn, các bức ảnh của Ellie nhận được số lượt like cực khủng (hơn 800K lượt) trên Instagram của hãng và phản hồi của cư dân mạng cũng rất tích cực.
Chia sẻ về buổi chụp hình, Ellie hào hứng: "Tôi rất thích làm người mẫu, rất thích được mặc váy Gucci. Tôi tự hào về công việc của mình, tôi thích được nổi tiếng. Tôi mong muốn được làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang khác nữa".
Gucci bắt đầu đẩy mạnh phát triển mảng mỹ phẩm từ năm ngoái. Thời gian tới, hãng sẽ tung ra 58 thỏi son, trong đó có 36 thỏi son với kết cấu satin, 18 thỏi son bóng và 4 son dưỡng. Các thỏi son được lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của các ngôi sao Hollywood.