H'Hen Niê được Miss Universe bình chọn có câu nói truyền cảm hứng nhất năm

H'Hen Niê được Miss Universe bình chọn có câu nói truyền cảm hứng nhất năm
HHT - Trang chủ cuộc thi Miss Universe vừa đăng tải một câu nói chứa đầy động lực của H'Hen Niê với mục đích lan truyền thông điệp sống tích cực đến mọi người.

Sau thành tích Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê tích cực tham gia nhiều chương trình, hoạt động xã hội, cộng đồng, H’Hen Niê là một trong những Hoa hậu hiếm hoi ở Việt Nam tạo được sức ảnh hưởng tới giới trẻ, cộng đồng. 

Mới đây, trang chủ cuộc thi Miss Universe đã đăng tải một câu nói chứa đầy động lực của H'Hen Niê với mục đích lan truyền thông điệp sống tích cực đến mọi người, đồng thời nhằm tôn vinh H'Hen Niê vì những đóng góp của cô kể từ sau khi cuộc thi Miss Universe kết thúc.

H'Hen Niê được Miss Universe bình chọn có câu nói truyền cảm hứng nhất năm ảnh 1
H'Hen Niê tiếp tục được trang chủ Miss Universe tôn vinh.

Thông điệp của H'Hen Niê được trang chủ Miss Universe chia sẻ có nội dung: “People call me the Cinderella of Vietnam, but she had a fairy godmother. While I created this miracle for myself” - tạm dịch: “Mọi người thường gọi tôi là nàng Lọ lem của Việt Nam, nhưng cô ấy có bà tiên đỡ đầu giúp đỡ. Trong khi tôi chính là người tự tạo nên những điều nhiệm màu này cho bản thân”. 

H'Hen Niê được Miss Universe bình chọn có câu nói truyền cảm hứng nhất năm ảnh 2

Có thể nói, H'Hen Niê chính là thí sinh Top 5 Miss Universe đầu tiên có câu nói truyền cảm hứng được đăng tải thành một bài viết riêng trên trang chủ cuộc thi, bên cạnh đương kim Hoa hậu Catriona Gray và các cựu Hoa hậu khác, đây được xem là một vinh dự rất lớn cho cô nàng vì những nỗ lực và cố gắng của người đẹp Ê Đê.

H'Hen Niê được Miss Universe bình chọn có câu nói truyền cảm hứng nhất năm ảnh 3

H'Hen Niê hiện đang là một tấm gương sáng về sự bền bỉ, tinh thần dấn thân, dám nghĩ dám làm, đồng thời xác lập và khẳng định những giá trị mới về phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Hi vọng trong thời gian sắp tới người đẹp Ê Đê sẽ còn lan tỏa với nhiều dự án thiện nguyện dành cho cộng đồng.

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm