Các thần tượng K-Pop đều sở hữu những thiết kể độc quyền về cả hình dáng lẫn màu sắc cho lightstick của riêng mình. Super Junior cũng với fandom của mình mang màu xanh sapphire ngọc bích huyền thoại với “biển ánh sáng” luôn là niềm tự hào lớn trong K-Pop. Với E.L.F việc Suju chính thức ra mắt lightstick là điều mà họ đã mòn mỏi chờ đợi suốt 12 năm qua.
![]() |
![]() |
Tuy nhiên ngay sau khi SM. Ent cho ra mắt mẫu lightstick chính thức cho Suju, nhiều fan đã không giấu được nỗi thất vọng với thiết kế khá thô, vừa không bắt mắt vừa “đơn giản quá sức tưởng tượng”. Có thể thấy mẫu lightstick này có 2 phiên bản trắng - đen, phần trên cùng là chữ SJ cách điệu (viết tắt của Super Junior). Về cơ bản hầu như các fan đều hài hước cho rằng đây chính xác là một cây “gậy” không những dùng để đi concert mà còn dùng để phòng thân khi cần thiết.
Hiện tại giá gốc của lightstick là 35.000 won, rơi vào tầm 740.000 VNĐ chưa gồm các phụ phí khác. Nếu được mua từ Hàn về tới Việt Nam, cây gậy này sẽ có giá vào khoảng 850K - 900K tiền Việt. Tạm không bàn tới vấn đề giá cả, ngay sau khi tung ra hình ảnh chính thức thì hàng loạt các “chế phẩm” đã được các fan sáng tạo nhằm “dìm hàng” chiếc lightstick mới này.
![]() |
![]() |
Lightstick với công dụng như một vũ khí đắc lực trong các trận chiến nảy lửa.
![]() |
![]() |
Hay là nguồn cảm hứng bất tận đến từ các sản phẩm của máy uốn tóc, hoặc thậm chí là cán chảo.
![]() |
Cũng có thể là một thiết kế “bắt mắt” của cần gạt số trong xe ô tô.
![]() |
Và đỉnh cao của sự sáng tạo vô biên từ E.L.F chính là hình ảnh của Nữ thần tự do tay trái cầm album Vol.8 mới nhất của Suju, tay phải giơ cao chiếc “lighstick thần thánh” như một fan K-Pop chính hiệu.
Thành viên Eun Hyuk hôm qua đã lên Instagram cá nhân và bình luận một cách tếu táo rằng “Cây gậy này chắc chắn sẽ làm tăng sức chiến đấu cho E.L.F đấy!”. Quả thực với một nhóm nhạc mà cả fan lẫn idol đều “lầy lội” như thế này thì đúng là chỉ có Super Junior.
NƯỚC MẮM - Ảnh: Tổng hợp từ Internet