Hãng hàng không Ấn Độ bắt hành khách trả phí vì trông dễ thương, sự thật là gì?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một hành khách vừa đi chuyến bay của hãng hàng không IndiGo rất phổ biến ở Ấn Độ, đến khi về thì phát hiện ra một khoản phí “bí ẩn” nên đã đăng lên hỏi cộng đồng mạng. Để rồi những ý kiến của netizen xung quanh sự việc này vô cùng đa dạng.

Nếu bạn là một người dễ thương thì xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mua vé máy bay của hãng hàng không IndiGo của Ấn Độ thì không biết có nên chúc mừng hay không, vì bạn sẽ phải trả một khoản phí cho sự dễ thương của mình.

Ít nhất, đó là điều mà một hành khách vừa cho biết.

Hành khách này đã đăng lên mạng xã hội một bức ảnh chụp màn hình ghi chi tiết những khoản phí khi đi máy bay của hãng IndiGo. Trong đó có một mục là Cute charge (Phí dễ thương) 100 rupee (30.000 đồng). Nam hành khách này hài hước viết: “Tôi biết là càng ngày tôi càng dễ thương nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng IndiGo lại bắt đầu tính phí vì việc đó”.

Hãng hàng không Ấn Độ bắt hành khách trả phí vì trông dễ thương, sự thật là gì? ảnh 1

Hành khách bị hãng hàng không bắt trả 30.000 đồng "phí dễ thương". Ảnh: Shantanu.

Chỉ trong vòng vài giờ, bài đăng của hành khách này đã được chia sẻ liên tục, nhận hàng nghìn lượt thích và bình luận. Rất nhiều người thắc mắc cái khoản “phí dễ thương” đó là gì. Netizen viết đủ kiểu “đoán mò” và nhận xét như:

“IndiGo mới là dễ thương đấy, lại còn biết cách khen hành khách kiểu thế này nữa”.

“IndiGo khôn lanh thì có, họ tính phí thế này thì chẳng hành khách nào muốn thắc mắc, vì ai cũng thích nghĩ là mình dễ thương mà”.

“Hóa ra có một cái giá cho sự dễ thương”.

“Cũng có thể đó là phí cho hãng hàng không thuê một phi hành đoàn toàn những người dễ thương, chứ không phải là khách dễ thương đâu”.

Hãng hàng không Ấn Độ bắt hành khách trả phí vì trông dễ thương, sự thật là gì? ảnh 2

Một máy bay của IndiGo. Ảnh: Zee News.

Tuy nhiên, một netizen có vẻ rất có kiến thức đã giải thích rằng, CUTE ở đây là viết tắt của cụm từ Common User Terminal Equipment, là khoản phí mà khách bị tính cho việc sử dụng máy dò kim loại, thang máy và những trang thiết bị khác ở sân bay, chứ hành khách đừng có “ảo tưởng” gì về cá nhân mình.

Nhưng mà cách giải thích mang tính kỹ thuật này quả thật không thú vị gì cả, nên có lẽ nếu thích thì hành khách vẫn có thể hiểu là mình trả một khoản phí cho sự dễ thương của mình cũng được mà.

Hãng hàng không Ấn Độ bắt hành khách trả phí vì trông dễ thương, sự thật là gì? ảnh 6
Theo nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

Clip mới nhất đạt 300 triệu lượt xem, Lê Tuấn Khang lại đau đầu vì điều này

HHT - Trưa 2/12, video mới nhất của Lê Tuấn Khang trên nền tảng TikTok với tiêu đề "Giả bộ té để được rửa sạch" chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem chỉ sau chưa đầy 3 ngày đăng tải. Tuy nhiên, nam TikToker sinh năm 2002 lại đau đầu vì vấn đề mới phát sinh, liên tục cảnh báo người dùng mạng xã hội.