Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý

Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý
HHT - Fandom của nhiều nhóm nhạc khác không thể ngồi yên khi thấy BTS hai năm rồi được đề cử ở giải thưởng Billboard danh giá.

Mới đây, giải thưởng âm nhạc Billboard 2018 đã công bố danh sách các nghệ sĩ được đề cử ở hạng mục Top Social Artist, dành cho những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên các mạng xã hội.

Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý ảnh 1

Năm ngoái, BTS đã giành chiến thắng hạng mục này và năm nay, các chàng trai tiếp tục được đề cử. Ban tổ chức giải thưởng Billboard đang chuẩn bị mở cổng bình chọn và các A.R.M.Y đã sẵn sàng để bỏ phiếu thật nhiều, nhằm giúp BTS chiến thắng thêm lần nữa. Hiện giờ, các fan của BTS đang hào hứng rải thảm hashtag #BTSBBMAs trên các mạng xã hội để ủng hộ các chàng trai.

Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý ảnh 2

EXO-L cập nhật xu hướng rất nhanh

Và dĩ nhiên fandom của các nhóm nhạc khác chẳng thể khoanh tay đứng nhìn trước cảnh này. Phản ứng nhanh nhạy đầu tiên là các fan của EXO. Nếu BTS có hashtag #BTSBBMAs thì EXO-L đã tung ra #EXOBBMAs để nhấn mạnh rằng EXO cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội đấy nhé.

Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý ảnh 3

Fan nhà BLACKPINK khiến mọi người hoa cả mắt

Tiếp đó, hàng loạt fandom của Red Velvet, BLACKPINK, TWICE, NCT cũng bắt đầu nhập cuộc, tạo ra các từ khóa có tên nhóm nhạc cùng cái đuôi -BBMAs nhằm khiến ban tổ chức giải Billboard phải chú ý đến. Và chắc chắn cuộc đua này sẽ ngày càng xôm tụ khi có thêm nhiều fandom khác tham gia.

Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý ảnh 4

Các fandom của Red Velvet không đứng ngoài cuộc

Tuy nhiên, bảng đề cử hạng mục Top Social Artist 2018 của giải thưởng âm nhạc Billboard đã đóng lại và chỉ những nghệ sĩ có tên trong bảng này mới có cơ hội giành giải thưởng. Nhưng biết đâu nếu các fandom cứ chịu khó nhắc đến idol của mình thật nhiều trên các mạng xã hội, thì sẽ có thêm nhiều đại diện K-Pop khác được Billboard nhắc tên vào giải thưởng năm 2019 thì sao.

Hàng loạt fandom K-Pop lao vào cuộc đua nhằm giúp idol được giải thưởng Billboard để ý ảnh 5

Các ONCE đang chứng tỏ sức mạnh của mình trên mạng xã hội.

Theo Allkpop
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

GOT7 thực hiện lời hứa không tan rã, "xây nhà mới" với fan trong "NANANA"

HHT - Tạm gác lại hoạt động solo, 7 chàng trai của GOT7 trở lại với mini album "GOT7", phát hành MV cho ca khúc chủ đề "NANANA", sau 1 năm 3 tháng rời JYP Entertainment. Đây là màn tái xuất để thực hiện và khẳng định lời hứa "sẽ không tan rã" của GOT7 dành cho người hâm mộ, cũng là đánh dấu cho thành công nhận được bản quyền thương hiệu "GOT7" từ tay JYP.
"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

"Nhện chúa" Hyoyeon (SNSD) bỗng bị ép đổi vai đóng "Lan và Điệp", chuyện gì đã xảy ra?

HHT - Mới đây, HYO/ Hyoyeon (SNSD) đã chính thức trở lại đường đua K-Pop với solo mini album đầu tay "DEEP". Ca khúc chủ đề cùng tên gây ấn tượng bởi vũ đạo "nhền nhện" độc đáo được biên đạo bởi "chị đại" Honey J. Phần điệp khúc của "DEEP" còn được fan Việt biến tấu thành phiên bản hài hước, cực kỳ khó đỡ.