Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động
HHT - Ở Indonesia, số lượng tìm kiếm từ khoá “Sulli” trong ngày 14/10 đã lên tới trên nửa triệu.

Thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin ri) tử vong trên tầng hai của một căn hộ ở vùng nông thôn ở Seongnam-gu, Seongnam đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng trên toàn Châu Á.

Không chỉ tại Hàn Quốc, quê nhà của Sulli, lượng tìm kiếm về cựu thành viên của nhóm f(x) đang được ghi nhận tăng vọt tại nhiều quốc gia. Là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Châu Á, xu hướng tìm kiếm trên Google của người dùng có thể phần nào thể hiện chính xác những gì đang được người dùng quan tâm trên Internet.

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 1

Tại Indonesia, số lượng người dùng tìm kiếm từ khoá “Sulli” trên Google lên tới trên 500.000 lượt. Đây là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong ngày 14/10 tại quốc gia này.

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 2
Google tại Nhật Bản ghi nhận trên 100.000 lượt tìm kiếm về cựu thành viên nhóm f(x).

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 3

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 4

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 5

Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 6
Người hâm mộ Sulli tại Thái Lan…
Hàng triệu lượt tìm kiếm về Sulli được thực hiện trên Internet sau thông tin chấn động ảnh 7
… và Singapore cùng tìm kiếm về cô trên 100.000 lượt trong ngày hôm nay.

Sinh năm 1994, Sulli vốn là thành viên của nhóm nhạc nổi danh f(x). Cô rất được yêu thích tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác nhờ tài năng và ngoại hình nổi bật.

MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Chồng Công chúa Eugenie đi chơi du thuyền cùng vài phụ nữ khi vợ mới sinh con gần 6 tháng?

Chồng Công chúa Eugenie đi chơi du thuyền cùng vài phụ nữ khi vợ mới sinh con gần 6 tháng?

HHT - Những bức ảnh chồng của Công chúa Eugenie của Hoàng gia Anh (Eugenie là em họ của Hoàng tử William và Harry) đi trên du thuyền cùng vài người bạn là nữ đang khiến công chúng ở Anh đặt nhiều dấu hỏi. Trong khi đó, Eugenie mới sinh con nhỏ hồi tháng 2 và cô không có mặt trên du thuyền cùng chồng. Sự việc này là thế nào?
Bình luận viên Hy Lạp nhận xét gì về VĐV Hàn Quốc ở Olympic Tokyo mà bị đuổi việc lập tức?

Bình luận viên Hy Lạp nhận xét gì về VĐV Hàn Quốc ở Olympic Tokyo mà bị đuổi việc lập tức?

HHT - Khi bình luận một sự kiện ở Olympic Tokyo 2020, trong đó VĐV người Hy Lạp thua VĐV người Hàn Quốc, thì một bình luận viên kỳ cựu người Hy Lạp đã có lời bình phẩm lạ chưa từng thấy về VĐV Hàn Quốc. Lời nhận xét của ông này bị khán giả phản đối mạnh mẽ, dẫn đến việc đài truyền hình phải có biện pháp ngay.