Hành động mới nhất của vợ chồng Meghan - Harry: Thẳng thừng tỏ thái độ không cần Hoàng gia

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau đủ chuyện ồn ào suốt từ khi cuộc phỏng vấn “kể tội” được phát sóng, vợ chồng Meghan - Harry đã có động thái mới nhất, như một cách tỏ thái độ rất rõ ràng rằng họ đã tách biệt khỏi Hoàng gia Anh và cũng không cần dựa vào danh tiếng của Hoàng gia nữa.

Vài tháng trước, Hoàng tử Harry và vợ là Meghan Markle đã lập ra Quỹ Archewell, trong đó có hai công ty nhỏ, như một bước trong nỗ lực rời bỏ Hoàng gia và tự chủ tài chính của họ.

Và hôm nay, một bức thư mà Meghan - Harry gửi cho một trường học mới được công bố, trong đó, họ thể hiện rõ thái độ: Họ đã thay logo Hoàng gia của mình bằng logo của Quỹ Archewell.

Hành động mới nhất của vợ chồng Meghan - Harry: Thẳng thừng tỏ thái độ không cần Hoàng gia ảnh 1 Bức thư mà Meghan gửi tới một trường học, với logo của quỹ Archewell. Ảnh: Trường Robert Clark.

Đây là thư do Meghan ký tên, được gửi tới trường Robert Clark ở London (Anh), nơi cô đã đến thăm vào năm ngoái. Trong đó, cô khuyến khích học sinh “học hỏi về những người phụ nữ tiên phong, những người đi trước chúng ta”. Trên cùng của bức thư là logo Quỹ Archewell của vợ chồng cô.

Bức thư được viết ngày 8/3/2021, tức là sau khi cuộc phỏng vấn “kể tội” được phát sóng. Không biết nó được gửi đi vào ngày nào, nhưng giờ mới được công bố.

Hành động mới nhất của vợ chồng Meghan - Harry: Thẳng thừng tỏ thái độ không cần Hoàng gia ảnh 2 Một bức thư khác, cũng ghi ngày 8/3, cho thấy Harry - Meghan cũng đã bỏ logo Hoàng gia. Ảnh: Luminary Bakery.

Thực tế, hồi năm ngoái, Meghan và Harry vẫn dùng logo Hoàng gia chính thức dành cho mình - với chữ H và M (những chữ cái đầu tên của họ), ở bên dưới hình chiếc vương miện - trong các bức thư. Khi ấy, họ bị chỉ trích vì đã tuyên bố từ bỏ các trách nhiệm Hoàng gia rồi mà vẫn dùng logo này.

Nhưng giờ thì Meghan - Harry đã tỏ ra rằng họ tách rời hoàn toàn, chẳng cần dựa vào Hoàng gia một chút nào nữa.

Hành động mới nhất của vợ chồng Meghan - Harry: Thẳng thừng tỏ thái độ không cần Hoàng gia ảnh 3 Năm ngoái, Harry - Meghan bị chỉ trích vì vẫn dùng logo của Hoàng gia khi viết thư, dù đã tuyên bố rời bỏ. Ảnh: Mail Online.

Quỹ Archewell được thành lập để vừa hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, sản xuất chương trình, vừa hoạt động từ thiện. Dưới danh nghĩa hai công ty con trong Quỹ này, Meghan và Harry đã ký các hợp đồng lớn với Netflix và Spotify, được cho là có tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu bảng (hơn 3.200 tỷ đồng). Các chuyên gia tiếp thị dự đoán rằng, với mức độ nổi tiếng hiện tại của vợ chồng Meghan - Harry, thì Archewell sẽ trở thành “thương hiệu tỷ đô” chứ không đùa.

Hành động mới nhất của vợ chồng Meghan - Harry: Thẳng thừng tỏ thái độ không cần Hoàng gia ảnh 4 Vợ chồng Meghan - Harry dường như đang xóa dần những mối liên hệ với Hoàng gia Anh. Ảnh: STAR MAX/ IPx.

Mà với tương lai “tỷ đô” như vậy thì có lẽ Meghan - Harry cũng chẳng ngại gì mà không bỏ luôn logo Hoàng gia của mình. Nói cho cùng, giờ đây họ có khả năng kiếm nhiều tiền hơn thời họ còn là thành viên Hoàng gia nhiều.

Hành động mới nhất của vợ chồng Meghan - Harry: Thẳng thừng tỏ thái độ không cần Hoàng gia ảnh 5
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG
Từ việc KRI Nanggala-402 mất tích, nhìn lại những tai nạn tàu ngầm đáng sợ trên thế giới
Từ việc KRI Nanggala-402 mất tích, nhìn lại những tai nạn tàu ngầm đáng sợ trên thế giới
HHT - Thủy thủ đoàn trên những con tàu lênh đênh ngoài biển đã phải chịu nhiều hiểm nguy rồi, nhưng thủy thủ đoàn trên tàu ngầm còn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro hơn nữa. KRI Nanggala-402 không phải là con tàu ngầm đầu tiên gặp nạn. Trước nó, đã có những vụ tai nạn tàu ngầm khác, cũng rất đau lòng.

Có thể bạn quan tâm

Quà vặt trước cổng trường: Mối nguy khôn lường đe dọa sức khỏe các em học sinh

Quà vặt trước cổng trường: Mối nguy khôn lường đe dọa sức khỏe các em học sinh

HHT - Vừa qua, thông tin 35 học sinh một trường tiểu học tại Đà Nẵng phải cấp cứu sau khi sử dụng slime bán trước cổng trường đã khiến nhiều phụ huynh vô cùng lo lắng. Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về các sản phẩm không rõ nguồn gốc chất lượng đang được bày bán tràn lan tại các cổng trường.