Hình ảnh các tấm thẻ thành viên bị cắt thành nhiều mảnh của các hành khách, được cho là thân thiết của hãng hàng không United Airlines, đang gây chú ý trên mạng xã hội Twitter suốt những ngày qua. Đi kèm những tấm ảnh này là loạt chú thích bày tỏ sự thất vọng, thậm chí khẳng định sẽ không bao giờ đặt chuyến bay của hãng này nữa.
Chủ tài khoản Josh Perfetto đăng trên Twitter hình ảnh tấm thẻ thành viên hãng United Airlines bị anh cắt nát.
Bức ảnh được đăng trên tài khoản Twitter có tên Aninda Sadhukha.
Bức ảnh bày tỏ sự phẫn nộ mà hành khách có tên Alexis Roos gửi đến hãng hàng không United Airlines.
Thẻ thành viên bị cắt nát cùng lời “đoạn tuyệt” với hãng hàng không United Airlines của hành khách có tên Steven Reichert.
Làn sóng tẩy chay đang lan rộng trong dư luận thế giới. (Ảnh: Katherine Franke)
Tìm kiếm hashtag #UnitedAirlines trên Twitter và bạn sẽ nhận được rất nhiều hình ảnh bày tỏ sự tức giận của hành khách. (Ảnh: Zeqing Li)
Mặc dù CEO của hãng hàng không United Airlines đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc này thêm lần nữa nhưng dư luận thế giới vẫn tỏ ra rất tức giận và phẫn nộ. Về phía ông David Dao, người thân của bác sĩ này cho biết: Gia đình của ông David Dao muốn cả thế giới biết rằng họ rất biết ơn những lời quan tâm, cầu nguyện và ủng hộ những ngày qua. Hiện nay, họ đang tập trung vào chăm sóc và điều trị y tế cho vị bác sĩ này.
LINH PHƯƠNG (dịch)