Hanni (NewJeans) liên tưởng đến "Alice ở xứ sở thần tiên" khi viết lời cho bản hit "Hype Boy"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trong buổi phỏng vấn với Billboard (Mỹ), Hanni (NewJeans) đã tiết lộ quá trình viết lời cho các ca khúc của nhóm. Nàng idol gốc Việt cho biết cảm hứng tạo nên ca khúc "Hype Boy" xuất phát từ truyện "Alice ở xứ sở thần tiên" và các thành viên đều được giao nhiệm vụ viết lời cho các bài hát như một bài tập.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Billboard, Hanni cho biết truyện cổ tích Alice ở xứ sở thần tiên là cảm hứng giúp cô nàng viết lời cho bản hit Hype Boy: "Lần đầu tiên tôi nghe Hype Boy, nó làm tôi nhớ tới lúc Alice rơi xuống hố thỏ, thời khắc mà mọi sự vật xung quanh cô ấy đều chuyển động chậm lại trong tiếng đồng hồ tích tắc. Vì vậy, tôi muốn lời bài hát miêu tả dòng thời gian vượt tầm kiểm soát. Đó là lý do tại sao mà có phần lời 'như mải bắt lấy giấc mộng giữa ban ngày'".

Hanni (NewJeans) liên tưởng đến "Alice ở xứ sở thần tiên" khi viết lời cho bản hit "Hype Boy" ảnh 1

Hanni cũng cho biết CEO Min Hee Jin đã giao nhiệm vụ viết lời cho tất cả các thành viên, để xem các cô gái diễn giải các bài hát ra sao. Lời của Hanni viết cho Hype Boy và lời bài hát Danielle viết cho Attention đã được chọn vào lời bài hát chính thức.

Cá nhân và sự sáng tạo của từng thành viên cũng được đề cao trong quá trình thu âm. Haerin chia sẻ: "Có 4 bài hát để thu âm, và trong quá trình đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách hát sao cho người nghe cảm thấy thoải mái, nhưng vẫn thấy bài hát bắt tai. Chúng tôi đã học được rất nhiều điều khi xem nhau thu âm và nghe cả quá trình dường như là cách tốt nhất để chúng tôi hiểu rõ các bài hát". Minji cũng đồng quan điểm với Haerin. Minji khẳng định đó là cơ hội để các thành viên biết thêm về nét độc đáo của mỗi người và học hỏi thêm từ nhau.

Hanni (NewJeans) liên tưởng đến "Alice ở xứ sở thần tiên" khi viết lời cho bản hit "Hype Boy" ảnh 2

NewJeans là nhóm nữ mới của ADOR (công ty con của HYBE), do cựu giám đốc nghệ thuật SM Min Hee Jin tạo nên. Nhóm ra mắt vào tháng 7/2022. Chỉ 1 tháng kể từ khi ra mắt, NewJeans đang là chứng minh tiềm năng lớn trở thành một trong những nhóm nữ dẫn đầu Gen 4 với loạt thành tích đáng nể, nổi bật là nhóm nữ Gen 4 đầu tiên đạt RAK với ca khúc debut (Attention).

Mới đây, NewJeans vừa được xác nhận trở thành đại sứ toàn cầu của Musinsa - sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Hàn. Nhóm cũng là người mẫu mới của thương hiệu OiOi, sau Rosé (BLACKPINK).

Hanni (NewJeans) liên tưởng đến "Alice ở xứ sở thần tiên" khi viết lời cho bản hit "Hype Boy" ảnh 6
MỚI - NÓNG
Công diễn vở kịch 'Sống mãi tuổi mười bảy' dịp Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII
Công diễn vở kịch 'Sống mãi tuổi mười bảy' dịp Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII
HHT - Chiều 28/11, Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức giới thiệu vở kịch “Sống mãi tuổi mười bảy”. Vở kịch sẽ công diễn đúng vào dịp diễn ra Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhằm lan tỏa khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh tới bạn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Thảm đỏ MMA 2022: Đại tiệc tụ họp của Gen 4, NewJeans chiếm sóng với style cực bắt trend

Thảm đỏ MMA 2022: Đại tiệc tụ họp của Gen 4, NewJeans chiếm sóng với style cực bắt trend

HHT - Chiều ngày 26/11, lễ trao giải thường niên Melon Music Awards 2022 đã chính thức diễn ra. Như thường lệ, thảm đỏ của MMA vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả bằng sự xuất hiện lộng lẫy của những cái tên nổi bật với visual, trang phục "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".