Heechul (Super Junior) + Momo (TWICE): lời đồn SM và JYP đã thành sự thực

Heechul (Super Junior) + Momo (TWICE): lời đồn SM và JYP đã thành sự thực
HHT - Cuối cùng thì cặp đôi đầu năm cũng đã lộ diện, và đúng như lời đồn: một thành viên nhóm nam nhà SM và thành viên nhóm nữ nhà JYP.

Sau cả ngày 1/1 trôi qua trong hồi hộp, hoang mang và sau đó là hụt hẫng vì Dispatch vẫn im thin thít và lặn mất tăm chẳng chịu tiết lộ cặp đôi năm mới thì fan K-Pop đã được bù đắp. Trang tin Market News vốn lạ hoắc với fan K-Pop bỗng dưng tiết lộ rằng Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) đang là một cặp.

Heechul (Super Junior) + Momo (TWICE): lời đồn SM và JYP đã thành sự thực ảnh 1

Điều đáng nói là thông tin này hoàn toàn trùng khớp với tin đồn lan truyền trên mạng xã hội từ vài ngày trước. Rằng cặp đôi đình đám của năm mới sẽ là một nam idol thuộc nhóm nam hàng đầu của SM Ent và một thành viên nhóm nữ nổi tiếng nhà JYP. Khi ấy, nhiều fan nghi ngờ sẽ có chuyện tình cảm giữa EXO TWICE, nhưng hóa ra đây lại là phép cộng giữa Super JuniorTWICE.

Heechul (Super Junior) + Momo (TWICE): lời đồn SM và JYP đã thành sự thực ảnh 2

Đáng mừng hơn nữa, không để fan phải thắc thỏm lâu thì cả hai công ty quản lý đều lên tiếng xác nhận mối quan hệ bí mật này. Công ty Label SJ quản lý Super Junior thừa nhận “HeechulMomo vốn là tiền bối hậu bối thân thiết, nhưng gần đây họ bắt đầu phát triển mối quan hệ với cảm xúc tốt đẹp”. Còn JYP đại diện cho nhà gái cũng khẳng định “Chúng tôi xác nhận hai nghệ sĩ đã chuyển từ quan hệ tiền bối hậu bối sang có cảm xúc với đối phương, và đang tìm hiểu nhau”.

Cũng theo nguồn tin của Market News thì Heechul, Momo chính thức hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái. Vậy là dù Dispatch lỡ hẹn với truyền thống ngày 1/1 nhưng các fan vẫn được bù đắp với một cặp đôi mới của K-Pop.

Theo Koreaboo
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.