Chỉ cần 2 phút, mở thành công LienViet24h tại Sóng Festival

Với vị trí nổi bật, gian hàng LienVietPostBank tại Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam 2002 thu hút hàng nghìn lượt check-in trải nghiệm. Ngay sau lễ kick off, đã có tới 300 tài khoản ngân hàng số LienViet24h được đăng ký mới, kích hoạt thành công.

“Trải nghiệm LienViet24h, nhận quà như mơ”

Đại diện LienVietPostBank cho biết, chưa đầy 24h sau khai mạc Sóng Festival đã có hàng nghìn lượt tham quan, check-in và trải nghiệm công nghệ tại gian hàng của đơn vị. Khách hàng được tặng ngay 50.000 đồng khi tải ứng dụng LienViet24h, đăng ký tài khoản và định danh bằng khuôn mặt.

Chỉ cần 2 phút, mở thành công LienViet24h tại Sóng Festival ảnh 1

Gian hàng LienVietPostBank nổi bật tại sự kiện

Nhằm mang tới trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) thuận tiện và an toàn nhất, trong khuôn khổ Sóng Festival, LienVietPostBank dành tặng nhiều sản phẩm chất lượng với giá tượng trưng. Theo đó, mỗi khách hàng thanh toán quét mã QR code trên ứng dụng LienViet24h sẽ được tặng áo mưa và ô chất lượng cao.

Đặc biệt, khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán qua mã QR Code trên LienViet24h với giá trị tối thiểu 50.000 đồng trong hai ngày 7 - 8/11 sẽ được nhận mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Trải nghiệm LienViet24h, nhận quà như mơ” với cơ hội trúng điện thoại iPhone 12 Pro trị giá 44 triệu đồng.

Chỉ cần 2 phút, mở thành công LienViet24h tại Sóng Festival ảnh 2

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Nguyễn Kim Anh, Nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC Ngày Thẻ Việt Nam 2020 cùng các khách mời trải nghiệm, tham quan gian hàng LienVietPostBank

Hào hứng trải nghiệm việc đăng ký tài khoản tại LienViet24, bạn Trần Việt Long (sinh viên ĐH Bách Khoa, Hà Nội) chia sẻ: “Quy trình đăng ký ngân số LienViet24h ưu việt hơn những trải nghiệm trước đó của em. Việc tải ứng dụng và điền thông tin chỉ mất 2 phút, nhận thẻ cứng sau 1 tuần lại được tặng sẵn tiền rất thuận lợi. Em cũng không cần ra phòng giao dịch lấy số, xếp hàng”.

 Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên gian hàng LienVietPostBank tận tân làm việc với cường độ cao xuyên suốt thời gian diễn ra Sóng Festival. Đại diện ngân hàng cho biết, không kể nhân sự cấp cao, LienVietPostBank đã huy động 12 cán bộ nhân viên và đội ngũ hỗ trợ từ xa dành riêng cho sự kiện.

Tham gia sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2020 với tư cách nhà tài trợ vàng, LienVietPostBank mong muốn góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước. Đồng thời đóng góp vào việc hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh, kiềm chế dịch bệch song song với ổn định xã hội nhằm thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế.

Chỉ cần 2 phút, mở thành công LienViet24h tại Sóng Festival ảnh 3

Đội ngũ nhân viên LienVietPostBank nhiệt tình, trách nhiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng

Nằm trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng ngân hàng số. Từ đó trở thành kênh giao dịch quan trọng bên cạnh mạng lưới Chi nhánh, Phòng Giao dịch truyền thống vốn đã là thế mạnh của Ngân hàng.

Việc nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt ứng dụng Ngân hàng số LienViet24h và các sản phẩm thẻ quốc tế là một trong những bước đi cụ thể hóa định hướng này. Ngân hàng số LienViet24h và các sản phẩm thẻ của LienVietPostBank đều sở hữu những tính năng và tiện ích ưu việt sẽ góp phần giúp ngân hàng tự tin khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - ngân hàng trong thời đại số như hiện nay.

Chỉ cần 2 phút, mở thành công LienViet24h tại Sóng Festival ảnh 4

Các bạn trẻ đăng ký tải khoản ngân hàng số LienViet24h tại Sóng Festival

Qua các chương trình ưu đãi tại Sóng Festival - Ngày Thẻ Việt Nam 2020, LienVietPostBank kỳ vọng góp sức mình vào công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam. Đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam nhằm góp phần thúc đẩy TTKDTM trong thời đại số như hiện nay.

Đặc biệt, LienVietPostBank mong muốn giúp các bạn sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm số hóa và nắm bắt được xu thế của thời đại, từ đó góp sức vào công cuộc chuyển đổi số và hội nhập quốc tế trong tương lai.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

Trend trà sữa ống tre: Bảo vệ môi trường nhưng dân mạng lo mất vệ sinh vì trời nồm

HHT - Một trong những món ăn mới hot rần rần được giới trẻ săn đón tại Hà Nội phải kể tới trà sữa ống tre. Được lòng nhiều người vì vẻ ngoài xinh xẻo, lạ mắt nhưng thức uống này cũng làm không ít người lo ngại về quá trình vệ sinh an toàn thực phẩm khi Hà Nội bước vào những ngày nồm ẩm.
10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

10 hoạt động trải nghiệm sắp có tại Hồ Tây: Gen Z mong chờ lướt ván, bay dù lượn

HHT - Với việc một loạt hoạt động trải nghiệm được cho phép kinh doanh tại Hồ Tây, giới trẻ Hà Nội háo hức chờ đón những hoạt động giải trí cuối tuần tại đây. Ngoài những dịch vụ lướt ván, bay dù lượn..., Gen Z cũng ngóng chờ các sự kiện biểu diễn nghệ thuật sẽ ra mắt tại nơi hẹn hò lý tưởng nhất nhì Thủ đô này.