Điểm đến cuối tuần: UNIQLO mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội, giảm giá bạt ngàn!

HHT - Hôm nay 25/9, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản UNIQLO đã khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội ở Vincom Metropolis.

Để chúc mừng cho sự kiện khai trương, UNIQLO mang đến các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020, cùng những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, đặc biệt là ra mắt BST phiên bản giới hạn UNIQLO U Thu Đông 2020.

Các tín đồ mua sắm chú ý: UNIQLO chính thức mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội rộng 2000 m2 - ảnh 1

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng việc cho ra mắt cửa hàng mới này sẽ tiếp tục đáp ứng ngày càng nhiều hơn nữa đời sống văn hóa và nhu cầu của người dân Hà Nội, qua đó không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây".

Các tín đồ mua sắm chú ý: UNIQLO chính thức mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội rộng 2000 m2 - ảnh 2

Với diện tích bán hàng lên đến 2.000 mét vuông, cửa hàng mới của UNIQLO tại Hà Nội là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Các tín đồ mua sắm chú ý: UNIQLO chính thức mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội rộng 2000 m2 - ảnh 3

Nhân dịp này, UNIQLO cũng giới thiệu đến công chúng BST phiên bản giới hạn UNIQLO U mùa Thu Đông 2020, một trong những BST ấn tượng nhất của UNIQLO trong năm nay. Được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris, BST UNIQLO U mùa Thu Đông 2020 bao gồm các thiết kế cơ bản được nâng cấp với sự hòa quyện đa sắc giữa các tông màu trung tính, màu da sắc trầm, tối để khơi dậy cảm giác ấm cúng và thư thái.

Các tín đồ mua sắm chú ý: UNIQLO chính thức mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội rộng 2000 m2 - ảnh 4

Hà Nội: Teen mê nghệ thuật đã check-in Triển lãm Điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn chưa?

Mới đây, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) đã cho mở Triển lãm Điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn sau một thời gian chuẩn bị, thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ và cộng đồng yêu nghệ thuật.

Trung Thu này, mời bạn khám phá “bí mật ở xứ sở ánh trăng”

Sau những khoảng thời gian bận rộn, hẳn là ai ai cũng muốn sum vầy bên gia đình đón Trung thu. Hiểu được điều đó, dịp trăng rằm năm nay, AEON MALL Tân Phú Celadon sẽ mang đến một sân chơi huyền ảo mang chủ đề “Bí mật ở Xứ sở ánh trăng” - nơi tất cả mọi người có thể cùng vui, chơi, “shopping” thỏa thích với các hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Món nước nổi tiếng bán được hơn 424 triệu ly tại Mỹ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Pumpkin Spice Latte - món nước theo mùa bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu Starbucks tại Mỹ với hơn 424 triệu ly được bán ra sẽ chính thức "cập bến" Việt Nam trong mùa Halloween này. 


Cùng chuyên mục

Xem thêm Ăn-Đi-Chill

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!